Va chạm giữa xe khách và xe bán tải trên Quốc lộ 14 khiến tài xế gãy chân

Vì tránh chiếc xe bus đang trả khách nên xe khách đã đánh lái tránh sang làn đường bên kia thì bị xe bán tải va chạm. Vụ tai nạn đã khiến 2 xe hư hỏng nặng, tài xế xe bán tải bị gãy chân.    
va cham giua xe khach va xe ban tai tren quoc lo 14 khien tai xe gay chan
Sau cú tông xe khách bị hư hỏng phần đầu

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 5h40 phút ngày 6/10, tại Km số 1619+900 thuộc địa phận thôn Phú Mỹ, xã Ia Băng (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm của nhà xe Tân Niên với một xe bán tải.

Theo đó, chiếc xe khách của Nhà xe Tân Niên mang BKS 60B-033.11 do tài xế Nguyễn Viết Vương (SN 1987, trú tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) điều khiển lưu thông theo hướng từ Pleiku đi Chư Sê đã va chạm với xe ô tô bán tải BKS 92C-129.99 (chưa xác định danh tính người điều khiển) đi ngược chiều.

Cú va chạm mạnh khiến 2 xe văng vào lề đường và lọt xuống mương nước. Tài xế xe bán tải bị thương gãy chân phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

va cham giua xe khach va xe ban tai tren quoc lo 14 khien tai xe gay chan
Sau cú va chạm xe bán tải hư hỏng nặng biến dạng

Được biết, trên xe khách thời điểm này chỉ có 3 hành khách và rất may đã không có người bị thương. Tuy nhiên, 2 phương tiện bị hư hỏng nặng phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng cứu hộ giao thông.

Theo tài xế xe khách thông tin: “Thời điểm xảy ra tai nạn có một chiếc xe bus dừng trả khách ở ven đường nên tôi phải đánh lái tránh, đúng lúc này chiếc xe bán tải đi ngược chiều lao tới, 2 xe không tránh kịp nên đã xảy ra vụ việc...”.

Hải Phạm
Phiên bản di động