UEFA ra quyết định "số phận" của Champions League và Europa League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết đinh trận chung kết Champions League, trận chung kết Champions League Nữ và trận chung kết Europa League đều sẽ bị hoãn lại cho tới khi các phương án tiếp theo được đưa ra.
Nối bước Copa America 2020, VCK EURO 2020 Chính thức hoãn Số phận của Cúp C1, C2 châu Âu mùa 2019/20 sẽ ra sao? Vì Covid-19, UEFA cân nhắc tổ chức EURO 2020 vào tháng 12

Trước việc đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến cho hàng loạt giải đấu lớn trên thế giới bị tê liệt, thì mới đây, ba giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB cũng đã biết "số phận" của mình. Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết đinh trận chung kết Champions League, trận chung kết Champions League Nữ và trận chung kết Europa League đều sẽ bị hoãn lại cho tới khi các phương án tiếp theo được đưa ra.

uefa ra quyet dinh so phan cua champions league va europa league

Tại cúp C1, Liverpool đã bị Atletico Madrid biến thành cựu vương sau trận thua chung cuộc với tỉ số 2 - 4. Trong khi đó, cuộc đua tại Europa League cũng gắt gao không kém với nhiều ông lớn như Manchester United hay Inter Milan.

Việc hoãn hàng loạt giải đấu là động thái không bất ngờ từ phía UEFA. Vào thời điểm nhạy cảm này, sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu khi Covid-19 đang hoành hành.

Trước đó, nhiều giải đấu lớn như VCK EURO 2020 cùng Copa America 2020 đều đã phải bị dời lịch thi đấu sang hè 2021 do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động