Tuổi trẻ Long Biên gửi tặng hàng nghìn mũ chắn giọt bắn để chống dịch

Mới đây, Thường trực Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Long Biên đã tới thăm hỏi và trao tặng hàng nghìn mũ chắn giọt bắn cho các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Tuổi trẻ Long Biên đồng hành cùng y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Tuổi trẻ Long Biên đồng hành cùng hộ nghèo phòng chống dịch Covid-19

Cụ thể, Thường trực Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Long Biên đã trao tặng 1.000 mũ chắn giọt bắn cho Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, 500 mũ cho Trung tâm Y tế quận và 500 mũ tới Bệnh viện Tâm thần.

tuoi tre long bien gui tang hang nghin mu chan giot ban de chong dich
Tuổi trẻ Long Biên gửi tặng mũ chắn giọt bắn đến các bệnh viện trên địa bàn quận.

Những ngày qua, Đoàn thanh niên - Hội đồng đội quận Long Biên đã phát động tới các Liên đội Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn quận chương trình làm mũ chắn giọt bắn tặng các cán bộ y tế và lực lượng chức năng trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 với thông điệp “Tuổi trẻ quận Long Biên sát cánh cùng những chiến sĩ tuyến đầu trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19”. Chỉ trong một thời gian ngắn, các đơn vị đã phát động và ủng hộ hơn 7.000 mũ chắn giọt bắn.

Theo đó, 7.000 mũ chắn giọt bắn này sẽ tiếp tục được Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội quận Long Biên trao tặng đến các chiến sĩ tuyến đầu trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19.

tuoi tre long bien gui tang hang nghin mu chan giot ban de chong dich
Đại diện Đoàn Thanh niên quận Long Biên gửi tặng 500 mũ chắn giọt bắn đến Trung tâm y tế quận.

Đại diện tuổi trẻ Long Biên cho biết: “Những tấm chắn giọt bắn là vật dụng rất cần thiết đối với các y, bác sĩ trong thời điểm này. Thông qua hoạt động ý nghĩa, thiết thực này sẽ góp phần giáo dục cho đoàn viên, thanh niên quận Long Biên nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, góp sức, chung tay cùng cả nước chiến thắng đại dịch Covid-19”.

https://tuoitrethudo.com.vn/tuoi-tre-long-bien-gui-tang-hang-nghin-mu-chan-giot-ban-de-chong-dich-d2082770.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động