Tuổi trẻ HV An ninh nhân dân tặng 1.000 đầu sách đến với các em học sinh tiểu học Nội Hoàng

Chào mừngngày 26/3 - ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đoàn viên thanh niên Khoa Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Học viện An Ninh nhân dân đã trao tặng gần 1.000 đầu sách cho Trường Tiểu học Nội Hoàng (xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang).
tuoi tre hv an ninh nhan dan tang 1000 dau sach den voi cac em hoc sinh tieu hoc noi hoang

Ngoài lượng sách giáo khoa còn thiếu đoàn tặng cho nhà trường, tuổi trẻ HV An ninh còn cung cấp nhiều đầu sách tham khảo, sách khoa học thường thức… nhằm nâng cao văn hóa đọc cho các em học sinh tiểu học.

Đoàn HV An ninh chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh trường tiểu học Nội Hoàng ( ảnh: Theo dân trí)

Đoàn HV An ninh chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh trường tiểu học Nội Hoàng ( ảnh: Theo dân trí)

Đây là món quà vô cùng thiết thực của đoàn viên thanh niên Khoa Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Học viện An ninh nhân dân gửi tặng các em nhân ngày thành lập Đoàn. Đồng thời toàn bộ số sách trên do đoàn viên thanh niên Khoa Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Học viện An Ninh nhân dân và Chương trình Tủ sách Nhân ái tài trợ.

Tại buổi lễ, phía Học viện An ninh nhân dân đã chia sẻ kinh nghiệm, cách thức, phương pháp nhằm thu hút và thúc đẩy văn hóa đọc trong các em học sinh nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của chương trình.

Mong rằng sẽ có nhiều tủ sách đến với các em trong thời gian tới ( ảnh: Theo dân trí )

Mong rằng sẽ có nhiều tủ sách đến với các em trong thời gian tới ( ảnh: Theo dân trí )

Thượng úy Đậu Trọng Hảo – Bí thư Đoàn Thanh niên Khoa Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Học viện An ninh nhân dân cho biết: “Trường Tiểu học Nội Hoàng là ngôi trường thuộc vùng nông thôn, cơ bản còn nhiều khó khăn, trong đó chưa có nhiều đầu sách tham khảo, sách giải trí cho các em học sinh.

Không chỉ bổ sung cho nhà trường và các em một phần sách còn thiếu, chúng tôi mong muốn cùng với Tủ sách Nhân ái bồi dưỡng và nâng cao văn hóa đọc cho các em học sinh, hướng các em tới các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích.

Đây là một hoạt động vô cùng bổ ích và thiết thực, Học viện An ninh nhân dân mong rằng sẽ có sự chung tay của các tổ chức đoàn thể sẽ có nhiều Tủ sách đến với các em học sinh trong thời gian tới đến với các em học sinh ở nông thôn và miền núi.

Vinh-Ly-Tâm
Phiên bản di động