Tuổi trẻ Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động để chào mừng ngày sinh nhật Bác

Sáng 19/5, Thành đoàn Hải Dương (TP Hải Dương, Hải Dương) đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Thiếu nhi Thành Đông làm theo lời Bác” để chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Hải Dương: Dừng mọi hoạt động khai thác đất, cát, sỏi lòng sông, bãi sông từ ngày 15/6 Kim Thành (Hải Dương) đón bằng công nhận huyện nông thôn mới Xe quá khổ, quá tải bị Công an tỉnh Hải Dương xử lý trong đêm

Tham dự có đồng chí Nguyễn Vỹ - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hải Dương; đồng chí Hoàng Hữu Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố cùng đại biểu Tỉnh đoàn, Sở GD&ĐT, lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể thành phố Hải Dương.

Tuổi trẻ Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động để chào mừng ngày sinh nhật Bác
Thời gian qua tuổi trẻ thành phố Hải Dương đã triển khai nhiều đợt sinh hoạt với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh” để chào mừng ngày sinh nhật Bác.

Chương trình ngoại khóa được tổ chức tại trường THCS xã Gia Xuyên ( TP Hải Dương) để kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, cũng là dịp để chào mừng 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hải Dương lần thứ 4 và Người nói chuyện với nhân dân thị xã Hải Dương tại sân Vọng Cung 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Vũ Thượng, phường Ái Quốc.

Tại chương trình, các em học sinh đã được tìm hiểu sâu hơn về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; tình cảm ấm áp, sự quan tâm vô bờ bến của Bác với thế hệ trẻ. Nhân dịp này, Thành đoàn Hải Dương và Đoàn thanh niên Xí nghiệp Kho vận xăng dầu K132 dành tặng 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh của trường THCS Gia Xuyên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trường THCS Gia Xuyên cùng các doanh nghiệp cũng dành tặng 15 bộ sách giáo khoa mới, trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

Tuổi trẻ Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động để chào mừng ngày sinh nhật Bác
Nhân dịp này, Thành đoàn và Đoàn thanh niên xí nghiệp kho vận xăng dầu K132, trường THCS Gia Xuyên cũng dành tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Hướng về ngày sinh nhật Bác, thời gian qua tuổi trẻ thành phố Hải Dương đã triển khai sâu rộng đợt sinh hoạt với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh” bằng nhiều công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu, ý nghĩa như: Hành trình “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”, khám bệnh và tặng quà cho hàng trăm người có công với cách mạng ở phường Thạch Khôi, Thanh Bình; tặng công trình “Tủ sách thiếu nhi làm theo lời Bác” cho trường học tiểu học tại vùng biên giới tỉnh Tuyên Quang; khám và tặng thuốc cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các đồn biên phòng tỉnh Tuyên Quang.

Các liên đội trong các trường học cũng tổ chức nhiều phần việc, công trình măng non thiết thực, ý nghĩa, thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi.

Hoàng Duy
Phiên bản di động