Tuổi trẻ EVN Hà Nội tuyên truyền tiết kiệm điện
Tháng 12, cán bộ công nhân viên ngành điện đều một lòng hướng về các hoạt động kỷ niệm 64 năm thành lập ngành và “Tháng tri ân khách hàng năm 2018”. Với thông điệp “chuyên nghiệp – hiệu quả”, Đoàn Thanh niên EVN HANOI đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.
Trong đó, Đoàn Thanh niên EVN HANOI đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện và các dịch vụ trực tuyến tới khách hàng tại quận Cầu Giấy với các nội dung: định hướng của Tập đoàn Điện lực, các giải pháp và công tác ứng dụng công nghệ trong sản xuất và quản lý, đặc biệt là việc áp dụng các dịch vụ trực tuyến trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như 32 dịch vụ điện trực tuyến, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh, chatbot Zalo, facebook.
Tuổi trẻ EVN HANOI tuyên truyền tiết kiệm điện trực tiếp đến các hộ gia đình.
Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng trong công tác dịch vụ khách hàng, Trung tâm chăm sóc khách hàng với đầu số hotline: 1900 1288 và các hình thức thanh toán tiền điện mọi lúc – mọi nơi. Đây là những biện pháp quyết liệt nhằm công khai, minh bạch trong hoạt động của EVN HANOI.
Cũng trong tháng 12, ngoài 120 buổi tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, tuổi trẻ EVN HANOI còn tham gia tích cực trong các hoạt động như: thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 2.100 hộ gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn toàn thành phố; phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện, dự kiến thu hơn 300 đơn vị máu an toàn.