Truy tố 2 đối tượng mua dâm, hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Ngày 9/6, Viện kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1971, Phúc Thọ, Hà Nội), Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1975, Phúc Thọ, Hà Nội) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Mua dâm người dưới 16 tuổi.
Đà Nẵng: Triệt phá đường dây bán dâm phục vụ khách ngoại quốc qua Faceboook Hacker phát tán tin nhắn mua dâm của Jang Dong Gun bị bắt "Mưa dầm thấm lâu" giúp loa phường vượt trội trong tuyên truyền phòng chống Covid-19

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Thị Diệu Linh (sinh năm 2003 ở Hà Nội) bị truy tố về tội Môi giới mại dâm và Nguyễn Văn Nam (sinh năm 2001 ở huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Theo cáo trạng, đầu năm 2020, bị can Nguyễn Văn Hải sử dụng phần mềm zalo để tìm mua dâm trên mạng. Tại đây, Hải nhắn tin qua lại với Nguyễn Thị Diệu Linh. Biết Hải có nhu cầu, Linh rủ bạn gái tên là L "đi khách". Thời điểm này L mới 14 tuổi 11 tháng. L đồng ý và Nguyễn Thị Diệu Linh ra giá với Hải một lần "vui vẻ" là 1,5 triệu đồng.

Một đường dây gái mại dâm bị lực lượng Công an TP Hà Nội bắt giữ
Một đường dây gái mại dâm bị lực lượng Công an TP Hà Nội bắt giữ

Sau khi môi giới mại dâm thành công cho Hải, Diệu Linh còn nhiều lần giới thiệu thêm "gái bán hoa". Trong những lần "vui vẻ", Nguyễn Văn Hải rủ thêm bị can Nguyễn Văn Đức đi cùng cho vui. Hai đối tượng đã nhiều lần mua dâm các cô gái dưới 16 tuổi. Trong đó đỉnh điểm là cả hai quan hệ với một cô gái mới 12 tuổi 11 tháng. Đây là lý do khiến Hải và Đức bị truy tố thêm tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trong số các cô gái bán dâm với Hải và Đức có một người tên là N. Ở thời điểm 13 tuổi, N có người yêu là bị can Nguyễn Văn Nam và đã hai lần tự nguyện cho Nam quan hệ tình dục. Do đó, Nguyễn Văn Nam bị truy tố về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Hoa Thành
Phiên bản di động