Trường Lê Duẩn tưng bừng mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11, Trường Lê Duẩn tổ chức chương trình gặp mặt kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).
Nhà giáo cần “lo trước vui sau thiên hạ” Biến ngày nhà giáo thành ngày hội vui chơi của các con Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi lời chúc các thầy cô dịp 20/11 "Cô giáo đặc biệt" của những học trò đặc biệt

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Thứ Mười, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Lê Duẩn cho biết: Trường Lê Duẩn được thành lập năm 1983. Là ngôi trường có ý nghĩa đặc biệt, nơi lưu danh tên tuổi của Tổng Bí thư Lê Duẩn nên tập thể cán bộ, viên chức luôn tự hào, không ngừng học hỏi, sáng tạo, đoàn kết, xây dựng nhà trường ngày một phát triển, xứng đáng là ngôi trường “Khăn quàng đỏ”, "Vườn ươm phong trào Đội Thủ đô”.Anh Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đến dự và chúc mừng các thầy cô giáo.

TS Nguyễn Thứ Mười, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Lê Duẩn phát biểu tại chương trình
TS Nguyễn Thứ Mười, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Lê Duẩn phát biểu tại chương trình

37 năm xây dựng, phát triển, các thế hệ cán bộ viên chức, giáo viên nhà trường đã trải qua nhiều thăng trầm, song luôn thấm nhuần lời dạy của Tổng Bí thư Lê Duẩn: “Cái gốc của đạo đức, của luân lí là lòng nhân ái”, “Càng yêu người bao nhiêu, càng yêu nghề bấy nhiêu".

Với tinh thần “Nhiệt tình - tâm huyết - say mê - vì Đội - vì Đoàn", các thế hệ cán bộ, viên chức, giáo viên luôn không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng chuyên môn, trau dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ lý luận. Giáo viên nhà trường tích cực thực hiện cuộc vận động của ngành Giáo dục và Đào tạo “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ; sáng tạo những mô hình, sân chơi mới cho thanh thiếu nhi Thủ đô.

Anh Lý Duy Xuân tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường Lê Duẩn
Anh Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường Lê Duẩn

“Khi xã hội tôn vinh vai trò của các nhà giáo, chúng ta thật vinh dự nhưng cũng thấy trách nhiệm thật cao cả. Tôi mong rằng mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức sẽ hành động thiết thực để xứng đáng với sự tôn vinh đó”, TS Nguyễn Thứ Mười bày tỏ.

Phát biểu tại chương trình, anh Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội gửi lời chúc mừng trân trọng nhất đến các thầy cô giáo, chuyên gia tham dự chương trình.

Anh Lý Duy Xuân
Anh Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phát biểu tại chương trình

Anh Lý Duy Xuân chia sẻ: “Năm 2020 là năm diễn ra dịch bệnh Covid- 19 với nhiều khó khăn, thứ thách nhưng công tác Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội có nhiều sự sáng tạo; đánh dấu về công tác cán bộ, nhiều đồng chí lãnh đạo, cán bộ Thành đoàn trưởng thành, được bổ nhiệm.

Hoạt động Đoàn - Hội - Đội hiệu quả, có tính lan toả, được Trung ương Đoàn, Thành uỷ Hà Nội và nhânh dân ghi nhận, đánh giá cao... Trong đó, trường Lê Duẩn là đơn vị rất tích cực đăng cai các hoạt động của Thành đoàn.

Các thế hệ học trò tặng hoa chúc mừng nhà trường
Các thế hệ học trò tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đội ngũ cán bộ, giáo viên nỗ lực, sáng tạo, vượt khó, hoàn thành tốt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng mà Thành ủy, Thành đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt. Các hoạt động của nhà trường được triển khai bài bản, hiệu quả, đúng - trúng - kịp thời, sáng tạo, phù hợp với bối cảnh. Trường luôn tiêu biểu trong các đơn vị sự nghiệp của Thành đoàn Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị, trường Lê Duẩn tặng hoa, quà tri ân tới các thế hệ thầy cô giáo, chuyên gia công tác, giảng dạy tại trường...

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động