[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật "Thương lắm miền Trung"

Chương trình nghệ thuật "Thương lắm miền Trung" nhằm góp thêm sức người, sức của, vận động thu hút nguồn lực lớn trong xã hội để nhanh chóng san sẻ bớt mất mát, vực dậy “khúc ruột miền Trung”.
Bộ Y tế cử 7 tổ công tác đến miền Trung, cấp bổ sung 50 cơ số thuốc cho Quảng Nam Người trẻ nghĩ cách giúp gia đình gượng dậy sau bão số 9 Toàn cảnh thiệt hại do bão số 9: Quảng Ngãi tan hoang, 1,7 triệu hộ dân mất điện

Chương trình “Thương lắm miền Trung” do Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Oscar và Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Venus phối hợp tổ chức không chỉ là chương trình nghệ thuật mà còn là câu chuyện về sự mất mát đau thương của đồng bào và chiến sĩ miền Trung chúng ta đã phải trải qua, là những nghĩa cử cao đẹp, sự chung tay của những người con đất Việt.

Một vài hình ảnh tại chương trình:

[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
Nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân là một nghệ sĩ cello người Việt từng tham gia độc tấu cho các ca khúc nhạc Trịnh cùng một số tác phẩm âm nhạc khác
[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
Ca sĩ Thành Long truyền cảm hứng cùng ca khúc "Thương lắm miền Trung ơi" của tác giả Hoài Duy
[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
Ca sĩ Phương Mai và Lương Hải Yến cùng vũ đoàn trình bày ca khúc Khát Vọng
[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
[Trực tiếp] Chương trình nghệ thuật
Ngay từ khi mới phát động, chương trình đã kêu gọi được hơn 10 tỉ đồng và cho đến nay vẫn đều đặn có các cá nhân, tổ chức tiếp tục gửi tiền về số tài khoản của Trung tâm Phát thanh- truyền hình Quân đội. “Thương lắm miền Trung” được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng và kênh Youtube Tự hào Việt Nam từ trường quay S1 của Trung tâm phát thanh- truyền hình Quân đội, số 165 phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Ban tổ chức quyết định không bán vé mà dành tặng toàn bộ 500 vé mời cho các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình để lan tỏa thêm ý nghĩa, tăng nguồn thu nhằm thiết thực nhất góp sức chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua hoạn nạn trong đợt thiên tai khủng khiếp này.

Mọi đóng góp xin gửi: Trung tâm phát thanh- truyền hình Quân đội, số tài khoản 0521101292002, Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Đống Đa, Hà Nội. Nội dung chuyển tiền ghi rõ: Tên đơn vị (dấu cách) ủng hộ (dấu cách) TLMT.

Rất mong nhận được sự chung tay, ủng hộ của Quý doanh nghiệp, Quý Mạnh Thường Quân.

Nhóm PV
Phiên bản di động