Triệu hồi Toyota Camry 2019 do lỗi dây đai an toàn

Hãng xe Nhật Bản Toyota đã phải ra thông báo triệu hồi đối với mẫu sedan hạng D - Toyota Camry đời 2019 tại thị trường Châu Âu do liên quan tới lỗi dây đai an toàn hàng ghế sau.
Toyota Camry 2020 sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD Phân khúc Sedan hạng D tại Việt Nam: Toyota Camry vững ngôi vương, Mazda 6 hụt hơi Trải nghiệm Honda Accord 2019 giá 1,3 tỷ - đối thủ Toyota Camry
trieu hoi toyota camry 2019 do loi day dai an toan
Mẫu sedan hạng D Toyota Camry 2019.

Phía nhà sản xuất cho biết, lỗi dây đai an toàn ở hàng ghế sau của mẫu sedan Toyota Camry có phần lò xo ở đầu khoá dây đai an toàn được lắp đặt không đúng vị trí.

Trong một số trường hợp, lò xo ở khoá dây đai an toàn có thể bị bung và làm tăng khả năng gặp chấn thương cho người ngồi (hàng ghế sau) trên xe.

Hãng xe Nhật Bản này sẽ phải triệu hồi toàn bộ xe Toyota Camry phiên bản 2019 tại thị trường châu Âu để kiểm tra và thay thế hệ thống khóa dây đai an toàn hàng ghế sau.

Toyota Camry 2019 tại thị trường châu Âu, vốn được trang bị duy nhất động cơ hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng I4 2.5L, đi kèm một động cơ điện, cho tổng công suất 215 mã lực và momen xoắn cực đại 221 Nm.

Trong năm 2019, các mẫu Toyota Camry phiên bản 2019 tại châu Âu cũng từng phải triệu hồi để xử lý tình trạng bơm trợ lực phanh bị mất tác dụng, dẫn đến mất một phần lực phanh và làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người ngồi trên xe.

Hồi tháng 8/2019, hãng xe Nhật bản này cũng từng triệu hồi mẫu xe Toyota Camry 2019 để xử lí vấn đề liên quan đến hệ thống túi khí hoạt động không chính xác, dẫn đến mất tác dụng và gây mất an toàn cho người ngồi trong xe trong trường hợp xe gặp tai nạn.

Thanh Thắng
Phiên bản di động