Triệt phá băng nhóm tội phạm trộm cắp, tiêu thụ xe máy, đánh bạc, cho vay lãi nặng

Vừa qua, lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội đã phá chuyên án liên quan đến băng nhóm tội phạm có tổ chức về các hành vi trộm cắp, tiêu thụ xe máy, tổ chức đánh bạc, cho vay lãi nặng.
Kết nối sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội với doanh nghiệp ItaliaBắc Giang: Điều tra về cái chết của 1 phụ nữ trên cao tốc Hà Nội - Bắc GiangBãi nhiệm chức Chủ tịch UBND TP Hà Nội đối với ông Chu Ngọc AnhPhó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn phụ trách, điều hành hoạt động của UBND TP Hà Nội

Cụ thể, thực hiện kế hoạch phá án đã được Ban Giám đốc Công an TP phê duyệt, đêm 6/6, rạng sáng 7/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP phối hợp với Công an quận Cầu Giấy, Công an huyện Sóc Sơn và các đơn vị có liên quan, triệt phá băng nhóm tội phạm có tổ chức về các hành vi trộm cắp, tiêu thụ xe máy, tổ chức đánh bạc, cho vay lãi nặng.

34 xe máy các loại bị lực lượng chức năng thu giữ
34 xe máy các loại bị lực lượng chức năng thu giữ

Lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở 31 đối tượng có liên quan. Tang vật thu giữ gồm 34 xe máy các loại, ma tuý tổng hợp, các giấy tờ sổ sách liên quan đến cơ bạc và cho vay lãi nặng.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đang thu thập tài liệu, phân loại xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Ngay sau khi có những hình ảnh ban đầu về các loại xe máy thu giữ được, thông tin triệt phá băng nhóm đã được dư luận hết sức quan tâm và mong lực lượng chức năng sớm làm rõ các đối tượng, hành vi, phương thức hoạt động... để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô.

Hoa Thành
Phiên bản di động