Trao tặng sách bơi tự cứu, tặng máy lọc nước và quà cho học sinh nghèo

Hưởng ứng Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” và đồng hành với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Đoàn Thanh niên Nhà hát Chèo Việt Nam tặng cho Trường Tiểu học Tân Trung 1 máy lọc nước và 10 phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trị giá 10 triệu đồng.
Mang hơi ấm đến học sinh nghèo Quảng Bình

Mới đây, Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam, Trung tâm E Bơi, Nhà hát Chèo Việt Nam tổ chức Chương trình rèn luyện kỹ năng sống, trao tặng sách bơi tự cứu, tặng máy lọc nước và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Tân Trung (Tân Yên, Bắc Giang).

Cụ thể, 600 học sinh của trường Tiểu học Tân Trung đã được chia sẻ những kỹ năng cần thiết về hoạt động Đội, tham gia các trò chơi vận động, kỹ năng xử lý tình huống giúp các em tự tin và năng động hơn trong việc xử lý các tình huống đời thực. Đặc biệt, Trung tâm E bơi đã chia sẻ kỹ năng "bơi tự cứu" giúp các em nắm được thêm những kiến thức cơ bản phòng chống đuối nước.

bac giang trao tang sach boi tu cuu tang may loc nuoc va qua cho hoc sinh ngheo
Trao tặng sách bơi tự cứu, tặng máy lọc nước và quà cho học sinh nghèo tại Bắc Giang

Để chung tay phòng chống tai nạn đuối nước, Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam và Tổ chức E Bơi trao tặng 10.000 cuốn sách bơi tự cứu cho học sinh tại các huyện Lục Ngạn, Lục Nam, Lạng Giang.

Bên cạnh đó, hưởng ứng Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” và đồng hành với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Đoàn Thanh niên Nhà hát Chèo Việt Nam tặng cho Trường Tiểu học Tân Trung 1 máy lọc nước và 10 phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trị giá 10 triệu đồng.

Vi Hải
Phiên bản di động