Trấn Thành trổ tài ra câu đố "bá đạo"

Trong một đoạn trích của bộ phim "Trạng Quỳnh", Trấn Thành đã trổ tài ra câu đố khiến khán giả cười lăn lộn.
tran thanh tro tai ra cau do ba dao

"Trạng Quỳnh" là bộ phim hài - dân gian mang hơi hướng lịch sử có. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Trấn Thành, Quốc Anh, Nhã Phương, Khả Như, Công Dương,...

Với tạo hình đáng yêu và tinh nghịch, Trấn Thành cho biết đây là vai diễn khác biệt hoàn toàn với anh và cũng không giống với vai diễn nào anh từng thể hiện trước đây.

Trấn Thành vào vai Xẩm trong “Trạng Quỳnh“.

Trấn Thành vào vai Xẩm trong “Trạng Quỳnh“.

Trong một đoạn trích vừa được hé lộ, Trấn Thành trong phim "Trạng Quỳnh" trổ tài đưa ra câu đố đối với hai thiếu nữ: "Trên lông dưới lông, tối lồng làm một". Ngay lập tức, hai thiếu nữ nhanh nhẹn trả lời là đôi mắt khiến Trấn Thành ngỡ ngàng. Câu đố của Trấn Thành khiến khán giả bật cười. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với câu đố hài hước của nam MC.

Dù hiện tại, Trấn Thành chuyên tâm vào công việc MC, diễn hài những anh cũng đã bỏ túi được nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim như: "Nắng", "Sau ánh hào quang", "Chờ em đến ngày mai", "Bệnh viện ma", "Hoán đổi",… Tuy nhiên, Trấn Thành lại có suy nghĩ khá "khiêm tốn".

Anh nói: "Tôi nói thẳng luôn là cuộc đời tôi chưa có bộ phim nào ra hồn cả. Có thể vì cái duyên với điện ảnh chưa tới. Những bộ phim của tôi trước đây, tôi nhận một là vì mối quan hệ, hai là vì trả tiền cũng cao".

"Tôi cũng thấy tôi hơi vô trách nhiệm với cái nghề của mình. Đây là lần đầu tiên tôi phải dừng lại, nghiêm túc xem lại hành trình điện ảnh của mình", Trấn Thành nói thêm

Trấn Thành trổ tài ra câu đố khiến khán giả cười nghiêng ngả. Video: Lao động

Thêm vào đó, nam diễn viên khẳng định "Trạng Quỳnh" là phim điện ảnh mình tham gia một cách nghiêm túc nhất từ trước đến nay, đồng thời chính dự án này đã giúp anh kiểm điểm lại những thiếu sót của bản thân trong thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua.

Theo Lao động
Phiên bản di động