Top 20 thí sinh của chương trình 'Produce X 101' and 'Produce 48' là do dàn xếp

Theo những báo cáo mới nhất về việc điều tra vụ gian lận phiếu bầu trong chương trình Produce của đài Mnet, PD Ahn Joon Young đã thừa nhận rằng danh sách top 20 thực tập sinh đã được định sẵn, trước khi vòng bỏ phiếu công khai được bắt đầu.
Hàng trăm thí sinh tranh tài tìm hiểu văn hóa thế giới bằng tiếng Anh 11 thí sinh xuất sắc giành tấm vé bước vào đêm chung kết cuộc thi Aof’s Got Talen 2019

Như vậy, hai nhà sản xuất của chương trình là PD Ahn Joon Young và Kim Yong Beom, đã tự ý lựa chọn những thực tập sinh mà họ chú ý thay vì dựa theo kết quả bầu chọn từ khán giả cho hai chương trình 'Produce 48' và 'Produce X 101'.

top 20 thi sinh cua chuong trinh produce x 101 and produce 48 la do dan xep
Hai chương trình có sự gian lận khi đạo diễn tự ý lựa chọn top 20.

Những tiết lộ này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và phẫn nộ, các thí sinh được tin là đã tự mình vượt qua ba vòng bỏ phiếu công khai để có được điểm của họ. Chương trình là show thực tế với mô tả khán giả là những người trực tiếp tham gia lựa chọn thực tập sinh sẽ được ra mắt nhưng thực tế lại là chương trình được đạo diễn sắp đặt từ trước.

top 20 thi sinh cua chuong trinh produce x 101 and produce 48 la do dan xep
Hai nhóm nhạc hiện đang bị khán giả yêu cầu giải tán do scandal gian lận.

Hai PD chính cho chương trình thực tế Mnet hiện đang bị giam giữ do các cáo buộc gian lận phiếu bầu và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

top 20 thi sinh cua chuong trinh produce x 101 and produce 48 la do dan xep
PD Ahn Joon Young bị bắt và điều tra về hành vi gian lận.

Những thông tin này được đưa ra khiến nhiều khán giả yêu cầu dừng hoạt động và giải tán hai nhóm nhạc bước ra từ chương trình là IZ*ONE và X1. Đồng thời cư dân mạng cũng đưa ra yêu cầu công khai danh sách được bầu chọn thực tế để biết được những thí sinh thực sự đủ điều kiện ra mắt.

Đinh Đinh
Phiên bản di động