TOP 15 Tomorrow Banker 2023 đã chính thức lộ diện tiến vào chặng thi thứ 3

Trở lại với chủ đề “Digital banking” - Leading the future, Tomorrow Banker 2023 - Cuộc thi tìm kiếm “Nhà Ngân hàng tương lai” do Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng tổ chức đã chính thức lộ diện TOP 15 TB 2023 sau hai chặng thi đầy thử thách.
Chung kết Nhà ngân hàng tương lai 2022: Đội HHG thẳng tiến tới chức vô địch Chung kết Nhà ngân hàng tương lai 2019: Bùng cháy cùng nam ca sĩ “Chạm đáy nỗi đau” Tomorrow Banker 2019: Đội giành quán quân 1k thuộc Học viện Ngân hàng

Con đường trở thành Banker xuất sắc tương lai

Chính thức được khởi động từ tháng 12/2022, cuộc thi Tomorrow Bank 2023 đã thu hút hơn 300 thí sinh đến từ các trường Đại học khu vực miền Bắc tham gia vòng Sơ khảo.

Chặng 2 Cuộc thi đã kết thúc với chuỗi Workshop Training: Financial Planner - Xu hướng ngành Priority Banking trên thế giới. Qua sự dẫn dắt và chia sẻ của các diễn giả đến từ Công ty Cổ phần FIDT, các bạn đã có thể nắm vững được lý thuyết và tham gia giải các case study về nguyên tắc, quy trình và kỹ năng hoạch định tài chính cá nhân cũng như hoạch định đầu tư & tín dụng.

Chặng 3 của cuộc thi với nội dung: Hoạt động nhóm - Cuộc thi hùng biện: Hiểu quá khứ, Dẫn tương lai đã bắt đầu được khởi động. Trong chặng thi này, các thí sinh sẽ phải đối diện với thử thách, teamwork cùng nhau để bàn luận, phân tích các vấn đề xoay quanh kiến thức bao quát về lịch sử, tình hình hiện tại và “bức tranh” tương lai của ngành Ngân hàng. Nhằm chuẩn bị tốt cho chặng thi, các thí sinh sẽ cần cố gắng hết mình và không ngừng luyện tập để sẵn sàng phát huy hết khả năng của đội thi.

TOP 15 Tomorrow Banker 2023 đã chính thức lộ diện tiến vào chặng thi thứ 3

Đội thi của các cô gái mang tên Minerva (Nữ thần của Trí Tuệ) - Học viện Ngân hàng

TOP 15 Tomorrow Banker 2023 đã chính thức lộ diện tiến vào chặng thi thứ 3
Không khí tranh luận đầy nghiêm túc của đội thi Smile Money - Đại học Kinh tế quốc dân
TOP 15 Tomorrow Banker 2023 đã chính thức lộ diện tiến vào chặng thi thứ 3
Những cô gái xinh đẹp đến từ đội Aionia - Học viện Ngân hàng thảo luận về phương án triển khai đề tài hùng biện.
TOP 15 Tomorrow Banker 2023 đã chính thức lộ diện tiến vào chặng thi thứ 3
Đội HGH - Đại học Thương mại đang chuẩn bị thật kỹ cho phần thi Hùng biện

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần nhiệt huyết đến từ các đội thi, chặng 3 cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai hứa hẹn sẽ mang đến những pha đối đầu vô cùng căng thẳng và không kém phần thu hút.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi được BTC công bố cũng chính là 1 trong những động lực giúp các thí sinh “tăng tốc” trên đường đua tới ngôi vị cao nhất. Cụ thể:

01 Giải nhất: trị giá 10.000.000 VNĐ

01 Giải nhì: trị giá 5.000.000 VNĐ

02 Giải ba: trị giá 2.000.000 VNĐ

02 Giải phụ: Giải đội thi được yêu thích nhất (1.000.000 VNĐ) và Giải đội cổ vũ hay nhất (1.000.000 VNĐ)

Tomorrow Banker - Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai là một chương trình thường niên do Liên chi đoàn (LCĐ) Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng tổ chức với sự bảo trợ chuyên môn từ Khoa Ngân hàng. Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai cũng là nơi các nhà tuyển dụng tìm kiếm được nguồn lực chất lượng cao, là cầu nối nhân lực với các nhà tài trợ.

Chủ đề Cuộc thi Tomorrow Banker 2023 được xây dựng xuất phát từ thực tế bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư với sự giao thoa của công nghệ số, ngành ngân hàng tại Việt Nam cũng đứng trước những cơ hội và thách thức lớn.

Chính thức được khởi động từ tháng 12, cuộc thi năm nay đã thu hút hơn 300 thí sinh đến từ các trường Đại học khu vực miền Bắc tham gia vòng Sơ khảo.

Tùng Linh
Phiên bản di động