“Tôi yêu Tổ quốc tôi”: Niềm hãnh diện của thanh niên Việt Nam

“Tôi yêu Tổ quốc tôi” không chỉ là một phong trào mà đã trở thành điều tâm niệm, là sự nhắc nhở, niềm hãnh diện của hội viên, thanh niên Việt Nam.
3 công trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tặng học trò miền núi Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng chiến dịch Tôi yêu Hà Nội Khởi động Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2020

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đến dự ngày hội. Sáng 11/10, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng Công ty TCPVN tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020, với nhiều hoạt động sôi nổi. Đây là chương trình trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và trao giải thưởng “15 tháng 10” và giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2020.

Anh Nguyễn Anh Tuấn trao chứng nhận và hoa cảm ơn cho ông
Anh Nguyễn Anh Tuấn trao hoa cảm ơn tới ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN

Chia sẻ tại ngày hội, anh Nguyễn Tường Lâm, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết, được triển khai từ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VII nhiệm kỳ 2014-2019, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã trở thành nội dung trọng tâm xuyên suốt trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Trải qua hơn một nhiệm kỳ, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” ngày càng lan tỏa rộng rãi và đi sâu vào cuộc sống của thanh niên, góp phần cổ vũ thanh niên thể hiện lòng yêu nước bằng những hoạt động cụ thể. “Tôi yêu Tổ quốc tôi” không chỉ là một phong trào mà đã trở thành điều tâm niệm, là sự nhắc nhở, là niềm hãnh diện của hội viên, thanh niên Việt Nam khi nhắc đến.

Đại diện Ban tổ chức nhận biển tượng trưng tài trợ chương trình
Anh Nguyễn Tường Lâm nhận biển tượng trưng kinh phí tài trợ tại Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

“Nhân dịp kỷ niệm 64 năm truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội và Công ty TNHH TCPVN phối hợp tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020. Ngày hội được tạo ra sân chơi bổ ích cho cán bộ, hội viên, thanh niên. Từ đó các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu kiến thức về Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, tham gia các trò chơi thử thách về trí tuệ, sức khỏe, liên hoan nhóm nhạc, ban nhạc thanh niên, sinh viên; Đồng thời là dịp để gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần tạo nên một thế hệ thanh niên năng động, có tri thức, đạo đức và giàu lòng yêu nước”, anh Nguyễn Tường Lâm cho hay.

“Tôi yêu Tổ quốc tôi”: Niềm hãnh diện của thanh niên Việt Nam
Đại diện Ban tổ chức bấm nút khai mạc Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, các cấp bộ Hội từ Trung ương tới cơ sở tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng, trong đó trọng tậm Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, triển khai các công trình, phần việc thanh niên, hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, các hội trại kỹ năng cho thanh niên, biểu dương, tôn vinh gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực…

Năm nay với sự đồng hành của Công ty TCPVN, thương hiệu nước uống Red Bull và Warrior, Trung ương Hội trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” cho 27 gương thanh niên. Các cá nhân được nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” là những người có hành động đẹp, tạo sự lan tỏa, truyền năng lượng tích cực cho xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ. Mỗi cá nhân đạt giải thưởng sẽ được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Hội viên, thanh niên tham gia trò chơi
Hội viên, thanh niên tham gia trò chơi

Tại ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các cán bộ, hội viên, thanh niên cùng tham gia trò chơi vận động, trí tuệ, liên hoan văn nghệ. Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt nam tổ chức cho đoàn đại biểu “Thanh niên sống đẹp” đi thăm và tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương…

Các bạn trẻ hào hứng tham gia ngày hội
Các bạn trẻ hào hứng tham gia ngày hội

Bạn Nguyễn Thị Lan (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam) đến với ngày hội từ rất sớm. Lan “check in” cùng bạn bè để lưu giữ lại những khoảnh khắc tươi đẹp, vui vẻ trong sự kiện lớn của thanh niên. Cô sinh viên bày tỏ: “Mình rất vui khi được hoà mình trong không khí sôi động, sáng tạo, tươi mới, hết sức trẻ trung. Những trò chơi, sự hội ngộ, bồi đắp thêm tình yêu Tổ quốc, tiếp nhiều năng lượng sống tích cực, cho mình một ngày cuối tuần tràn đầy niềm vui, để ngày mai lên lớp học tập hăng say hơn”.

Tối nay, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tiếp tục phối hợp với Công ty TCPVN tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm truyền thống của Hội; trao Giải thưởng “15 tháng 10” - Giải thưởng dành cho 57 cán bộ Hội có nhiều thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động