Tổ chức đánh bạc, con trai phó trưởng công an huyện bị truy nã

Liên quan đến việc tổ chức đánh bạc trong rừng mới bị lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa -  Vũng Tàu phát hiện, ba đối tượng bị truy nã, trong đó có con trai của phó trưởng Công an huyện Xuyên Mộc.
Hàng trăm tội phạm trốn truy nã quốc tế chọn TP Đà Nẵng để ẩn náu Bắt nhân viên ngân hàng ôm gần 8 tỷ đồng khi chuẩn bị trốn sang Trung Quốc Truy nã đối tượng giả danh Công an bắt giữ người trái phép

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Vũ Bình Long, Phó Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã ký quyết định truy nã đối với Ngô Xuân Quyền (27 tuổi, ngụ tại huyện Xuyên Mộc), Hồ Văn Nhật (30 tuổi, trú tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, còn gọi là Sáu "mập") và Bùi Hoàng Trung (32 tuổi, trú tại thị trấn Phước Bửu, còn gọi là Trung "Huấn") về tội Tổ chức đánh bạc.

to chuc danh bac con trai pho truong cong an huyen bi truy na
Đối tượng Quyền (giữa ảnh) cùng đường dây đánh bạc (ảnh IT)

Trong đó, Ngô Xuân Quyền, là con trai của đại tá Ngô Xuân Huyền - Phó trưởng Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quyền được xác định là đối tượng cầm đầu tổ chức đánh bạc vừa bị triệt phá.

Được biết, đối tượng Quyền từng từng chấp hành xong án phạt tù về tội đánh bạc trong năm 2019, tuy nhiên khi vừa ra tù thì đã mở sòng bạc dưới hình thức xóc đĩa trong vùng rừng thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc). Đây là sòng bạc có quy mô khoảng vài trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt tạm giam 9 bị can về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Bất kỳ ai cũng có quyền bắt giữ và giải ngay ba bị can trên đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo số điện thoại 0254.3858.743.
Hoài An (t/h)
Phiên bản di động