Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc và Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác

Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc phối hợp với Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Vĩnh Phúc tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2022 - 2025.
Vĩnh Phúc: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Đoàn cấp cơ sở Vụ ôtô va chạm xe máy rồi bốc cháy: Hai nạn nhân đã tử vong Vĩnh Phúc: Phát huy truyền thống hiếu học, khoa bảng của quê hương

Tham dự chương trình về phía Tỉnh đoàn có các đồng chí: Nguyễn Trung Kiên - Bí thư Tỉnh đoàn; Trần Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Nguyễn Văn Tú - Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Về phía Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Vĩnh Phúc có đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc chi nhánh; Hoàng Lê Hương - Phó Giám đốc chi nhánh. Tham dự chương trình còn có các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn, trung tâm trực thuộc Tỉnh đoàn; lãnh đạo các phòng ban Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Vĩnh Phúc.

Tỉnh đoàn - Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2022 - 2025.
Tỉnh đoàn - Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2022 - 2025.

Các nội dung ký kết hợp tác gồm: Triển khai các hoạt động hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế, mở rộng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ ngân hàng. Triển khai mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại VietinBank cho các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh; Phối hợp triển khai giới thiệu các dịch vụ tài khoản thanh toán (bao gồm các gói dịch vụ tài khoản thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử) cho các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên đã mở tài khoản thanh toán tại Vietinbank.

Triển khai dịch vụ chi lương cho các cán bộ Đoàn qua hệ thống của Vietinbank cùng cấp nếu có nhu cầu; Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tài chính, dịch vụ quản lý quỹ do Vietinbank cung cấp đối với các quỹ của Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc. Phối hợp và triển khai các hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức quản lý tài chính, kỹ năng sử dụng, ứng dụng số trong lĩnh vực ngân hàng cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kiến thức, kỹ năng về công tác, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi cho cán bộ Đoàn Vietinbank; Phối hợp triển khai hoạt động tình nguyện và các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương...

Thông qua chương trình ký kết nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên để hợp tác, hỗ trợ tổ chức các nội dung, chương trình, hoạt động, sự kiện cho đoàn viên, thanh niên gắn với trọng tâm công tác hằng năm của 2 bên và giới thiệu các sản phẩm của Vietinbank đến gần hơn với đoàn viên, thanh niên. Đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động, phát huy trách nhiệm xã hội của các bên, qua đó giúp phát triển thương hiệu, hình ảnh và kết quả hoạt động của hai đơn vị.

Đây là chương trình được phối hợp triển khai từ Trung ương đoàn và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đến tất cả các Tỉnh, thành đoàn và hệ thống của Vietinbank tại các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước.

Lê Sơn
Phiên bản di động