Thực hư chuyện Văn Lâm và Quế Ngọc Hải cãi nhau trong trận Việt Nam vs Philippines

Các phóng viên đã chộp lại được khoảnh khắc thủ môn Đặng Văn Lâm và trung vệ Quế Ngọc Hải lời qua tiếng lại, trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối qua.
thuc hu chuyen van lam va que ngoc hai cai nhau trong tran viet nam vs philippines

Phút 79 trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12, Văn Lâm và các hậu vệ áo đỏ đã phải rất vất vả mới ngăn chặn được một pha dàn xếp tấn công của đội khách. Thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng đã quay ra gay gắt với Quế Ngọc Hải sau tình huống này. Quế Ngọc Hải lập tức quay lại đáp trả cùng thái độ không hài lòng.

Theo dự đoán của nhiều người, Văn Lâm muốn Quế Ngọc Hải chơi tập trung hơn trong bối cảnh Phiippines đang tăng cường sức ép tấn công. Tuy nhiên, hình ảnh mà hai ngôi sao phòng ngự của ĐT Việt Nam để lại trên sân vào tối qua rõ ràng đã gây ra ít nhiều lo lắng cho người hâm mộ.

Rất nhiều CĐV Việt Nam đã lên trang cá nhân của hai cầu thủ này để hỏi rõ sự việc. Rất may là phản hồi sau đó của Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm đã mang tới những dấu hiệu tích cực.

"Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau thi đấu tập trung hơn, không có gì to tát đâu nhé mọi người", Quế Ngọc Hải viết trên mạng xã hội.

Với Đặng Văn Lâm, anh không giải thích cụ thể tình huống va chạm với người đồng đội khoác áo số 3. Thủ môn Việt kiều đăng tải một bức ảnh anh và Quế Ngọc Hải đang ôm nhau ăn mừng chiến thắng kèm chú thích "Vì mục tiêu duy nhất". Với động thái này, người hâm mộ đều hiểu rằng, những tranh cãi trên sân không ảnh hưởng đến tình đồng đội giữa hai người.

Trước đó, chia sẻ với báo giới sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines ở Mỹ Đình, Văn Lâm cho biết anh và đồng đội sẽ sớm tập trung vào trận chung kết gặp Malaysia. "Chúng tôi không tiệc tùng hay ăn mừng quá đà trong phòng thay đồ. Đội tuyển cần sớm chuẩn bị và tập trung cho trận đấu sắp tới gặp Malaysia", thủ môn sinh ra tại Nga chia sẻ

Theo bongdanet.vn

Phiên bản di động