Thủ tướng thăm điểm trường hỗ trợ hơn 170 người tránh trú bão lũ

Ngày 12/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm hỏi tình hình khắc phục hậu quả mưa lũ tại Trường Mầm non Hoa Lan, phường Hồng Hà, TP Yên Bái, nơi trong lúc cao điểm đã hỗ trợ cho hơn 170 người không có chỗ ở cư trú trong lúc cơn lũ quét qua.
Hỗ trợ ngay cho Yên Bái 50 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai, mưa lũ Thủ tướng trực tiếp tới Yên Bái chỉ đạo ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

Nguồn: VOV.

Ngày 12/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm hỏi tình hình khắc phục hậu quả mưa lũ tại Trường Mầm non Hoa Lan, Mầm non Ánh Dương (TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái), nơi trong lúc cao điểm đã hỗ trợ cho hơn 170 người không có chỗ ở cư trú trong lúc cơn lũ quét qua.

Thủ tướng Phạm Minh Chính xúc động chia sẻ với gia đình bà con cô bác, các cô giáo, hiệu trưởng trong lúc khó khăn phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm là rách nhiều, đùm bọc lẫn nhau, ai có điều kiện tốt hơn thì giúp đỡ người không có điều kiện, phải khắc phục làm sao cho các cháu nhanh chóng đến trường.

"Một lần nữa cảm ơn tất cả các bác, các anh, các chị. Bà con yên tâm có cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, có đoàn thể, có công an quân đội luôn sẵn sàng giúp đỡ. Đây là lúc phải đoàn kết, dựa vào nhau. Đảng, Nhà nước luôn luôn quan tâm. Bà con thiếu gì thì đề nghị chính quyền, nhất là lương thực thực phẩm, thuốc men chữa bệnh", Thủ tướng nói.

Hậu Lộc
Phiên bản di động