Thanh Hóa:

Thu hồi quyết định bổ nhiệm trưởng phòng Tài Chính - Kế hoạch thị xã Bỉm Sơn

Thị ủy Thị xã Bỉm Sơn đã họp và thống nhất thu hồi các quyết định bổ nhiệm phó và Trưởng phòng Tài Chính - Kế hoạch thị xã Bỉm Sơn đối với ông Tống Văn Thọ, do không đủ tiêu chuẩn...
Thu hồi quyết định quy hoạch nhân sự với người vi phạm nghiêm trọng
thu hoi quyet dinh bo nhiem truong phong tai chinh ke hoach thi xa bim son
Thị Ủy Bỉm Sơn.

Sáng 2/6, trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết: "Ban Thường vụ Thị ủy Bỉm Sơn đã họp và thống nhất thu hồi 2 quyết định bổ nhiệm Phó phòng và Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Bỉm Sơn đối với ông Tống Văn Thọ".

"Chiều 1/6 thị xã Bỉm Sơn đã họp và nhận thấy việc bổ nhiệm ông Thọ chưa đảm bảo các quy định của UBND tỉnh nên đã thống nhất thu hồi các quyết định đã bổ nhiệm đối với ông Thọ. Chúng tôi đã rà soát lại các quy định liên quan đến quy trình bộ nhiệm đồng chí Thọ cũng thấy có những chỗ chưa chặt chẽ. Cụ thể, trong lúc bổ nhiệm làm Phó phòng Tài chính - Kế hoạch, bằng lý luận chính trị trung cấp còn thiếu và thời gian tuyển dụng làm công chức chưa đủ 3 năm theo quy định 1138 của UBND tỉnh Thanh Hóa".

"Sau khi xem xét, Ban Thường vụ Thị ủy Bỉm Sơn đã thống nhất hủy tất cả các quyết định bổ nhiệm liên quan tới ông Tống Văn Thọ. Đồng thời, Thị ủy Bỉm Sơn xin rút kinh nghiệm sâu sắc liên quan tới sự việc này. Trong hôm nay chúng tôi sẽ ra thông báo và việc thu hồi các quyết định sẽ do Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn" ông Tùng nhấn mạnh.

Trước đó, theo thông tin của PV, ông Tống Văn Thọ được tuyển dụng đặc cách không qua thi tuyển chưa đầy 2 năm. Sau đó ông này liên tiếp được "ưu ái" bổ nhiệm "thần tốc" vào vị trí Phó và Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) khi chưa đủ tiêu chuẩn...

Duy Tân
Phiên bản di động