Lào Cai:

Thông tuyến đoạn sạt lở gây ách tắc giao thông trên Quốc lộ 279

Ba điểm sạt lở trên Quốc lộ 279 đoạn từ Văn Bàn (Lào Cai) đi Than Uyên (Lai Châu) đã được khắc phục hoàn toàn, các phương tiện giao thông có thể đi lại bình thường.
Lào Cai: Phát hiện, xử lý 568 vụ buôn bán hàng lậu và gian lận thương mại Lào Cai: 30 ngày triệt phá đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia Níu kéo tình cảm không thành nên đã ra tay sát hại bạn gái

Như đã thông tin, vào đêm 18/6, rạng sáng 19/6, do mưa lớn kéo dài, tuyến Quốc lộ 279 (Km 150 đến Km 169) từ huyện Văn Bàn (Lào Cai) đi huyện Than Uyên (Lai Châu) bị sạt lở 3 điểm gây chia cắt giao thông từ sáng 19/6; trong đó, có một điểm sạt lở thuộc địa phận xã Nậm Xé, huyện Văn Bàn.

Ngay sau khi xảy ra sạt lở gây ách tắc giao thông, đơn vị bảo dưỡng đường bộ đã huy động các phương tiện máy móc, nhân lực để khắc phục, sửa chữa những điểm sạt lở. Để công tác xử lý, khắc phục các điểm sạt lở trên Quốc lộ 279 (Lào Cai - Lai Châu) được thuận lợi và đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông qua lại, ngành giao thông vận tải tỉnh Lào Cai đã cắm các biển báo giao thông ở hai đầu đoạn đường xảy ra sạt lở để các chủ phương tiện biết, có phương án lưu thông hợp lý.

thong tuyen doan sat lo gay ach tac giao thong tren quoc lo 279
Một trong 3 địa điểm sạt lở gây ách tắc giao thông trên Quốc lộ 279 sau khi được khắc phục. (Ảnh: Báo Lào Cai).

Ngày 20/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Vinh - Hạt trưởng Quản lý, bảo dưỡng đường bộ Văn Bàn cho biết: tại các điểm sạt lở trên Quốc lộ 279 (đoạn Km 159 đến Km 169), thuộc địa phận huyện Than Uyên (Lai Châu) do khối lượng đất đá sạt lở lớn nên đến chiều 19/6 đơn vị bảo dưỡng đường bộ mới xử lý xong để thông xe, giải phóng các phương tiện bị ách tắc từ Văn Bàn (Lào Cai) đi Than Uyên (Lai Châu) và ngược lại.

Đinh Mười
Phiên bản di động