Thông tin mới nhất về xác chết không đầu dạt vào bãi biển ở Quảng Nam

Ngày 18/11, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã có thông tin chi tiết về vụ thi thể không đầu trôi dạt vào bãi biển ở huyện Núi Thành.    
Quảng Nam: Bóc toàn bộ mặt đường thi công khi trời đang mưa để thảm lại Quảng Nam: Truy bắt đối tượng dùng dao đâm, cướp tài sản của người câm điếc Khởi tố 20 bị can "trục lợi" tiền hỗ trợ ngư dân bám biển Quảng Nam: Trúng đấu giá đất, sau 3 năm chính quyền Hội An vẫn không bàn giao
thong tin moi nhat ve xac chet khong dau dat vao bai bien o quang nam
Bãi biển Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam nơi người dân phát hiện thi thể (Ảnh: CAQN)

Trước đó, khoảng 4h ngày 15/11, người dân đi tắm biển đã phát hiện một thi thể không đầu dạt vào bãi biển Tam Tiến, thuộc thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành (Quảng Nam) nên đã báo cơ quan chức năng. Ngày 18/11, Công an tỉnh Quảng Nam đã có thông tin chi tiết về xác chết không đầu bí ẩn này.

Theo đó, thi thể dạt vào bãi biển Tam Tiến bên trong mặc bộ đồ dài tay, vải thun màu hồng, vùng cổ bị đứt ngang đốt sống cổ C1, mất hai bàn tay và chân trái phân hủy đứt rời; tử thi đã vào giai đoạn sáp hóa, đang trong thời kỳ phân hủy gần hoàn toàn các gân, cơ và dây chằng.

Bên ngoài tử thi mặc một bộ đồ bảo hộ lao động áo liền quần có hai dây đeo lên vai, chất liệu bằng cao su, mặt trong có in logo ký hiệu bằng tiếng Trung Quốc.

thong tin moi nhat ve xac chet khong dau dat vao bai bien o quang nam
Bộ quần áo trên thi thể nạn nhân (Ảnh: CAQN)

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu thể hiện, đây là phần thi thể của một nữ giới, độ tuổi khoảng 30 – 35, chiều cao khoảng 156 +/- 2cm.

Thời gian chết của nạn nhân được xác định vào khoảng 2 tháng trước. Nạn nhân có dấu hiệu ngạt nước, cơ quan chức năng không phát hiện có dấu hiệu tác động ngoại lực gây tổn thương phần xương khớp của phần tử thi.

Cụ thể, tại các vị trí đầu của các xương đều, tự nhiên, nằm ở tư thế bình thường. Qua giải phẫu, không có hiện tượng vết chặt, chém làm đứt các mảnh xương.

Dòng chữ Trung Quốc in trên áo nạn nhân được cơ quan chức năng xác định có nội dung: "Hoa Xương, địa chỉ: số 3, ngõ 2, đường Dương Giang Mã Nam Loan. Số điện thoại cố định: 0662-3414365 và số điện thoại di động: 13702800528". Địa chỉ và số điện thoại trên thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

thong tin moi nhat ve xac chet khong dau dat vao bai bien o quang nam
Dòng chữ Trung Quốc in trên áo của nạn nhân (Ảnh: CAQN)

Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, do chỉ còn một phần tử thi và đã ở giai đoạn phân hủy gần như hoàn toàn, nên việc xác định nguyên nhân chết và danh tính của nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành lấy mẫu xương để giám định mẫu ADN phục vụ cho việc tìm huyết thống.

N.Dương
Phiên bản di động