Thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt nữ sinh lớp 1

Thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Hàm Tân (Bình Thuận), trước mặt phụ huynh của 4 học sinh đã tố cáo, thầy giáo này thừa nhận hành vi đồi bại đối với các em học sinh và xin lỗi các phụ huynh.
Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh trường THCS Trần Phú Bộ GD&ĐT gửi công văn khẩn yêu cầu xác minh vụ thầy giáo dâm ô nam sinh

Liên quan đến vụ thầy giáo nghi dâm ô nữ sinh tiểu học, ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân cho biết, cơ quan này đã ra quyết định trưng cầu giám định y khoa đối với 4 bé gái học lớp 1 trên địa bàn huyện để điều tra về hành vi dâm ô của một thầy giáo. Theo cơ quan chức năng, thực tế có 5 bé bị xâm hại nhưng chỉ có 4 gia đình đồng ý đưa con đi giám định.

Cũng trong chiều 17/4, bà Trần Thu Tín - Phó phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Hàm Tân cho biết, có nhận được thông tin nhiều phụ huynh trên địa bàn huyện Hàm Tân đã tố cáo sự việc con gái họ là học sinh lớp 1 tại trường Tiểu học T.X bị 1 thầy giáo trong trường có hành vi dâm ô, sờ vào vùng kín suốt thời gian dài.

dieu tra vu thay giao bi to dam o hang loat nu sinh lop 1
Điều tra vụ thầy giáo dâm ô 4 nữ sinh lớp 1. Ảnh minh hoạ

Sau đó, Phòng GD&ĐT huyện Hàm Tân đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường Tiểu học T.X và thầy giáo này.

Tại buổi làm việc, trước mặt phụ huynh của 4 học sinh đã tố cáo, thầy giáo thừa nhận hành vi đồi bại đối với các em học sinh và xin lỗi các phụ huynh.

Theo tìm hiểu, thầy giáo này đã có vợ con. Hiện trường Tiểu học T.X đã chuyển toàn bộ hồ sơ gửi cơ quan Công an huyện Hàm Tân để cơ quan chức năng có căn cứ tiến hành điều tra vụ việc.

Linh Anh (T/H)
Phiên bản di động