Thanh niên huyện Thanh Trì khỏe để lao động và bảo vệ Tổ quốc

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Huyện đoàn Thanh Trì (Hà Nội) phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội khoẻ thanh niên năm 2022. Hội khỏe thu hút sự tham gia của 26 cơ sở đoàn trực thuộc và trên 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên.
Sóc Sơn - Hà Nội: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gửi thư kêu gọi ủng hộ người nghèo Chìa khoá để thế hệ trẻ thành công trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Đây cũng là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ trong huyện hướng đến kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ trên không và 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Phát biểu tại hội khỏe, Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì Phạm Tiến Đạt cho biết, trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. Hơn 70 năm qua, các tầng lớp Nhân dân trong cả nước đã không ngừng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, trong đó có tuổi trẻ huyện Thanh Trì.

Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì Phạm Tiến Đạt trao giải cho các vận động viên
Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì Phạm Tiến Đạt trao giải cho các vận động viên

Hội khỏe thanh niên huyện đã tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao quần chúng và trở thành một sân chơi bổ ích, đầy ý nghĩa, thúc đẩy đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là hoạt động đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện; Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các bạn trẻ.

Tham gia hội khỏe thanh niên năm 2022, trên 500 vận động viên đến từ 26 cơ sở đoàn tranh tài tại các nội dung thi đấu: Kéo co, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nữ và cầu lông đôi nam nữ. Các môn thi đấu được diễn ra sôi động, kịch tính, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết, trung thực, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt.

Các bạn trẻ tham gia nội dung thi kéo co
Các bạn trẻ tham gia nội dung thi kéo co

Kết thúc hội khỏe, Ban Tổ chức đã giao giải Nhất môn kéo co cho đội xã Thanh Liệt; Trường THPT Nguyễn Quốc Trinh giành giải Nhì, hai đội xã Ngũ Hiệp và Trường THPT Ngô Thì Nhậm đồng giải Ba.

Nội dung cầu lông đôi nam giải Nhất thuộc về xã Tứ Hiệp. Cặp đôi đến từ xã Vĩnh Quỳnh đạt giải Nhất nội dung cầu lông đôi nam nữ. Đội xã Hữu Hòa đạt giải Nhất cầu lông đôi nữ. Ban tổ chức cũng trao giải Nhì, Ba cho các vận động viên xuất sắc ở 3 nội dung thi đấu cầu lông.

Thành công của Hội khỏe thanh niên huyện Thanh Trì tạo khí thế thi đua sôi nổi trong bạn trẻ với tinh thần “Khỏe để lao động và bảo vệ Tổ quốc”.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động