Thanh Hóa: Vận động bầu cử bằng hệ thống truyền hình trực tuyến

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất trong vận động bầu cử giữa dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa đã kích hoạt hệ thống truyền hình trực tuyến.
Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa: Đẩy mạnh công tác phòng dịch để chuẩn bị bầu cử Thanh Hóa: Bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn trong bầu cử Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thanh Hóa chung tay phòng, chống dịch Covid -19

Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 ngày càng đến gần, để đảm bảo an toàn và hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 trong quá trình tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử tỉnh Thanh Hóa đã kích hoạt hệ thống truyền hình trực tuyến từ cấp tỉnh đến các đầu cầu tại cấp huyện, xã.

Thanh Hóa: Vận động bầu cử bằng hệ thống truyền hình trực tuyến
Ảnh minh họa

Lực lượng chức năng tiến hành phun thuốc khử khuẩn trước và sau khi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử. Các đại biểu và cử tri phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2m với những người ngồi xung quanh...

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa cũng hướng dẫn các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố kiểm tra, rà soát, bảo dưỡng hạ tầng, trang thiết bị công nghệ thông tin để sẵn sàng phục vụ tốt công tác bầu cử.

Tân Tam
Phiên bản di động