Thanh Hóa thêm 7 bệnh nhân mắc Covid-19 trong ngày 10/8

Ngày 10/8, tỉnh Thanh Hóa ghi nhận thêm 7 ca mắc Covid-19 tại các huyện Nông Cống, Hà Trung, Cẩm Thủy, Thường Xuân và thị Xã Nghi Sơn.
Thanh Hóa: Bắt nhóm lừa đảo tiền hỗ trợ Covid-19 Thanh Hóa: Nam tài xế tại xã Quảng Lưu dương tính với SARS-COV-2 không khai báo y tế Thanh Hóa hỗ trợ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hơn 100 tấn lương thực, thực phẩm
Thanh Hóa thêm 7 bệnh nhân mắc Covid-19 trong ngày 10/8
Thanh Hóa ghi nhận thêm 7 ca mắc Covid-19. ( Ảnh minh họa )

Cụ thể ngày 10/8 tỉnh Thanh Hóa ghi nhận 7 trường hợp dương tính với virus SARS-COV-2. Trong đó tại huyện Hà Trung ghi nhận 1 ca mắc bệnh đó là nhân viên làm việc tại Nhà hàng Lộc Nga ở thị xã Bỉm Sơn.

Trước đó, bệnh nhân được cách ly tập trung sau khi có thông tin 1 ca mắc Covid-19 ở tỉnh ngoài có dừng lại ăn uống tại Nhà hàng Lộc Nga. Sau khi kết thúc cách ly 21 ngày với 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, bệnh nhân được chuyển về theo dõi sức khỏe tại nhà 7 ngày. Đến ngày thứ bảy, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trong ngày tại huyện Thường Xuân cũng ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 cả 2 đều là công dân trở về từ Hà Nội và tỉnh Nam Định, được cách ly tại hộ gia đình.

Các ca còn lại được ghi nhận trên địa bàn tỉnh đó là: 1 ca tại huyện Nông Cống, 2 ca huyện Cẩm Thủy và 1 ca tại thị xã Nghi Sơn. Tất cả các bệnh nhân này đều là công dân trở về địa phương từ các tỉnh phía Nam và được đưa đi cách ly tập trung ngay sau khi trở về.

Hiện tất cả các bệnh nhân đã được chuyển về cách ly và điều trị tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa theo quy định.

Tân Tam
Phiên bản di động