Thanh Hoá: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

Với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hơn 300 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa đã tham gia hiến máu. Qua đó, Ban tổ chức đã thu nhận được gần 300 đơn vị máu.
Thanh Hoá: Trên đường mua ma tuý về sử dụng thì bị bắt quả tang Thanh Hoá: Giả vờ hỏi mua điện thoại để cướp giật Thanh Hoá: Hai nữ sinh đi tắm biển bị đuối nước thương tâm
Thanh Hoá: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại
Hưởng ứng Chương trình “hành trình đỏ - Kết nối dùng máu Việt lần thứ XII năm 2024, sáng 12/7 Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024 với chủ đề “Giọt hồng An ninh – Vì hạnh phúc Nhân dân”.
Thanh Hoá: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại
Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá Phùng Xuân Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Trung tâm huyết học truyền máu Thanh Hóa; Tỉnh đoàn và đại điện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh cùng hơn 300 CBCS các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.
Thanh Hoá: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại
Phát biểu tại chương trình, Đại tá Phùng Xuân Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã khẳng định, trong những năm qua, cùng với phong trào hiến máu tình nguyện rộng khắp trên cả nước, phong trào hiến máu tình nguyện trong lực lượng CAND nói chung, Công an tỉnh Thanh Hóa nói riêng đã được tổ chức một cách bài bản, lan tỏa và thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ mà nòng cốt là đoàn viên thanh niên và hội viên Hội Phụ nữ tham gia. Qua đó, đã xuất hiện nhiều gương cán bộ, chiến sĩ đã tham gia hiến máu nhiều lần, góp phần chia sẻ những giọt máu quý báu của mình cho những người đang cần máu, giúp họ vượt qua bệnh tật, được sống mạnh khỏe, bình an.
Thanh Hoá: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại
"Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn và trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa. Lan tỏa những hành động cao đẹp này, các đơn vị Công an tỉnh đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo như thành lập Cậu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” với hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham gia, sẵn sàng tham gia hiến máu khi có yêu cầu. Mong muốn thời gian tới, tuổi trẻ Công an tỉnh duy trì hoạt động này một cách thường xuyên, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ", Đại tá Phùng Xuân Tiến nhấn mạnh.
Thanh Hoá: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại
Với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” ngay sau Lễ phát động, hơn 300 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa đã tham gia hiến máu. Qua đó, Ban tổ chức đã thu nhận được gần 300 đơn vị máu.
Thanh Hoá: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại
Thông qua những hoạt động thường niên, hiến máu tình nguyện đã trở thành hành động cách mạng của lực lượng Công an Thanh Hóa. Mỗi giọt máu hồng của CBCS Công an Thanh Hóa không chỉ góp phần tạo quỹ máu nhằm chủ động phục vụ việc tiếp máu cho người bệnh trong trường hợp cần thiết mà còn là hành động thể hiện trách nhiệm xã hội của lực lượng Công an Thanh Hóa đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Qua đó lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
Thanh Hoá: Trên đường mua ma tuý về sử dụng thì bị bắt quả tang Thanh Hoá: Trên đường mua ma tuý về sử dụng thì bị bắt quả tang
Thanh Hoá: Giả vờ hỏi mua điện thoại để cướp giật Thanh Hoá: Giả vờ hỏi mua điện thoại để cướp giật
Thanh Hoá: Hai nữ sinh đi tắm biển bị đuối nước thương tâm Thanh Hoá: Hai nữ sinh đi tắm biển bị đuối nước thương tâm
Bảo An - Ngô Nhung
Phiên bản di động