Thanh Hóa: Kịp thời cứu sống 3 mẹ con nhảy cầu tự vẫn

Sau khi phát hiện 3 mẹ con lần lượt nhảy cầu xuống hồ Hao Hao ở xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, người dân đã hô hoán, kịp thời cứu sống, đưa ba mẹ con lên bờ.
Tìm người thân cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thanh Hóa: Kịp thời cứu sống 3 mẹ con nhảy cầu tự vẫn
Hiện trường sự việc

Theo thông tin, khoảng 17h30’, chị Hà Thị B. (khoảng 33 tuổi, trú thôn, Thuý Vân, xã Hải Nhân) cùng 2 đứa con nhỏ đứng ở thành cầu.

Sau khi gọi điện cho chồng, người vợ để đứa con gái lớn nhảy cầu xuống trước, sau đó ôm đứa con nhỏ nhảy theo sau.

Phát hiện sự việc, 2 người dân địa phương đã nhảy xuống hồ cứu sống bé gái lớn. Sau đó, có 3 nhân viên thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn đã nhảy xuống hồ cứu sống mẹ và bé gái nhỏ rồi đưa lên bờ.

Thanh Hóa: Kịp thời cứu sống 3 mẹ con nhảy cầu tự vẫn
Anh Thèn Ngọc Kim (áo xám, bên trái), cùng ông Huy và anh Linh lao xuống hồ cứu 3 mẹ con nhảy cầu

Hiện tại, sức khoẻ của 3 mẹ con đều đã ổn định. Theo nhận định của nhiều người, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn gia đình.

Được biết, trong 5 người đàn ông cứu những nạn nhân trên có anh Lường Hoàng Bảo An (25 tuổi, trú thôn Trường Sơn, xã Các Sơn). Thời điểm 17h40’, anh An cùng anh vợ là Trần Văn Hoà (26 tuổi, trú thôn Kim Sơn, xã Các Sơn) đi hóng gió trên đồi thì anh Hoà nghe tiếng hét rằng có người nhảy cầu.

Chạy đến khu vực nhảy cầu thì 2 anh thấy có thêm 2 người dân đang vứt vật dụng xuống để 3 mẹ con bám vào.

Cùng với anh An có 3 người đàn ông thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn cứu 2 em nhỏ lần lượt là: Lê Anh Linh (áo đỏ), Thèn Ngọc Kim (áo xám), Lương Đình Huy (áo xanh), là 3 công nhân lái xe.

Duy Tân
Phiên bản di động