Thanh Hoá: Hàng loạt cờ Tổ quốc trên mái nhà là sản phẩm photoshop

Liên quan đến cờ Tổ quốc dày đặc trên mái nhà, một lãnh đạo UBND huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, hình ảnh trên là không đúng sự thật, mà do một công dân trên địa bàn chuyên làm về ảnh đã photoshop rồi đăng lên mạng xã hội.
Xây dựng và phát triển con người Thanh Hóa trong thời kỳ mới Thanh Hoá: Đối tượng đặc biệt nguy hiểm bị bắt sau 35 năm trốn truy nã Thanh Hoá: Đang sử dụng ma tuý ở nghĩa trang thì bị bắt quả tang

Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xã hội tràn ngập thông tin về hình ảnh người dân thị trấn Quán Lào (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) vẽ cờ Tổ quốc trên mái nhà.

Thanh Hoá: Hàng loạt cờ Tổ quốc trên mái nhà là sản phẩm photoshop
Hình ảnh cờ Tổ quốc dày đặc trên mái nhà tại huyện Yên Định là sản phẩm photoshop.

Qua hình ảnh được lan truyền cho thấy, hầu hết nhà nào cũng vẽ cờ Tổ quốc, thậm chí trên mái tòa nhà của các cơ quan công sở huyện Yên Định cũng vẽ cờ Tổ quốc.

Sau khi những hình ảnh trên được lan truyền, có rất nhiều những bình luận, thông tin trái chiều, khen chê.

Thanh Hoá: Hàng loạt cờ Tổ quốc trên mái nhà là sản phẩm photoshop
Hình ảnh được cho là ảnh gốc chưa can thiệp photoshop.

Sáng 15/8, một lãnh đạo UBND huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đã nắm được thông tin lan truyền trên mạng xã hội về hình ảnh thị trấn Quán Lào (huyện Yên Định) xuất hiện cờ Tổ quốc dày đặc trên mái nhà đỏ cả một góc trời.

Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi có thông tin, ông đã giao công an vào cuộc xác minh và xác định hình ảnh trên là không đúng sự thật, mà do một công dân trên địa bàn chuyên làm về ảnh đã photoshop hình ảnh lá cờ Tổ quốc trên các mái nhà rồi đăng lên mạng xã hội.

"Có một người dân làm hiệu ảnh cưới sử dụng photoshop đăng lên. Huyện đã cho công an vào cuộc lập biên bản, yêu cầu gỡ những hình ảnh đó xuống", vị lãnh đạo này thông tin.

Khởi tố một Phó Hiệu trưởng trường nghề ở Thanh Hóa Khởi tố một Phó Hiệu trưởng trường nghề ở Thanh Hóa
Xây dựng và phát triển con người Thanh Hóa trong thời kỳ mới Xây dựng và phát triển con người Thanh Hóa trong thời kỳ mới
Thanh Hoá: Đối tượng đặc biệt nguy hiểm bị bắt sau 35 năm trốn truy nã Thanh Hoá: Đối tượng đặc biệt nguy hiểm bị bắt sau 35 năm trốn truy nã
Ngô Nhung - Bảo An
Phiên bản di động