Thanh Hóa: Hàng chục cảnh sát phong tỏa, khám xét nhà của trùm giang hồ của Tuấn "thần đèn"

Sáng nay 11/5, hàng chục cảnh sát thuộc các lực lượng lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đã phong tỏa, khám xét nhà riêng của trùm giang hồ khét tiếng xứ Thanh, Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn thần đèn).
Giám đốc CDC Thanh Hóa bị giáng chức làm Phó Giám đốc Thanh Hóa: Triệt xóa 6 tụ điểm, bắt giữ 9 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 11 giờ 11/5, trên tuyến phố Lê Hoàn và tại số nhà 91 Đại lộ Lê Lợi thuộc (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) rất đông cảnh sát gồm các lực lượng: cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã xuất hiện trước nhà trùm giang hồ khét tiếng xứ Thanh là Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn "thần đèn").

Thanh Hóa: Hàng chục cảnh sát phong tỏa, khám xét nhà của trùm giang hồ của Tuấn
Hàng chục cảnh sát phong tỏa, khám xét nhà của trùm giang hồ của Tuấn "thần đèn".

Cùng thời điểm khám xét nhà Tuấn "thần đèn", lực lượng công an cũng đã tiến hành khám xét nhà một đối tượng “dân anh/chị” khác trên đường Lê Lợi, vị trí ngôi nhà này cách nhà của Tuấn “thần đèn” khoảng 500m.

Tuấn "thần đèn" được xem là “trùm giang hồ” ở Thanh Hóa, đã từng nhiều lần vi phạm pháp luật nên khi hay tin bị khám nhà, nhiều người đã đến theo dõi.

Thanh Hóa: Hàng chục cảnh sát phong tỏa, khám xét nhà của trùm giang hồ của Tuấn
Số nhà 91 Đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa là riêng của trùm giang hồ Tuấn "thần đèn".

Tuấn "thần đèn" là đối tượng có lý lịch bất hảo tại địa phương, từng nhiều lần vào tù. Gần đây nhất tháng 10/2019, Tuấn "thần đèn", bị TAND TP Thanh Hóa tuyên phạt 10 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, Tuấn “thần đèn” còn hoạt động ở các lĩnh vực cho vay tài chính với lãi xuất cao, người này cũng được cho có nhiều mỏ đất, mỏ cát tại địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Vì sao trùm giang hồ khét tiếng nhất Thanh Hóa Tuấn Vì sao trùm giang hồ khét tiếng nhất Thanh Hóa Tuấn "thần đèn'' bị bắt?
Bắt trùm giang hồ khét tiếng nhất xứ Thanh Tuấn Bắt trùm giang hồ khét tiếng nhất xứ Thanh Tuấn ''thần đèn'' và đàn em
PV
Phiên bản di động