Bắt trùm giang hồ khét tiếng nhất xứ Thanh Tuấn ''thần đèn'' và đàn em

Nhà chức trách ở Thanh Hóa vừa bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn “thần đèn") và một số đàn em để điều tra hành vi vi phạm pháp luật.
bat trum giang ho khet tieng nhat xu thanh tuan than den va dan em

Chiều 24/3, xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, một ngày trước, Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn (tức Tuấn “thần đèn", 46 tuổi, ngụ tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) cùng một số đàn em để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Hiện, thông tin chi tiết chưa được cơ quan công an công bố nhưng rất có thể liên quan đến việc trong thời gian gần đây ở TP Thanh Hóa xảy ra nhiều vụ án trong đó có sử dụng súng, dao, kiếm… khiến người dânnlo sợ.

Được biết, ở Thanh Hóa không ai còn xa lạ với cái tên Tuấn "thần đèn'', đây được cho là thành phần cộm cán mà mỗi khi nhắc đến không chỉ người dân xứ Thanh mà kể cả những kẻ trong giới giang hồ cũng phải è dè, khiếp sợ bởi sự manh động, liều lĩnh, sẵn sàng thanh toán bất cứ ai khiến hắn không vừa lòng.

Theo tìm hiểu, vào năm 2012, Tuấn cùng một loạt các đàn em hành hung, đánh đập nhiều nạn nhân vay tín dụng đen của hắn, sự việc khiến cả Bộ Công an vào cuộc và chỉ đạo bắt giữ Tuấn cùng nhiều đàn em thân tín.

Cuối tháng 10/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Nguyễn Anh Tuấn 3 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích. Sau khi chấp hành án phạt tù Tuấn “thần đèn” ra tù và sống tại TP Thanh Hóa nhưng vẫn tiếp tục con đường làm đại ca giang hồ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hậu Lộc
Phiên bản di động