Thanh Hóa: Gần 2.000 mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính tại ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Liên quan đến chùm ca mắc Covid-19 tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, lực lượng chức năng vừa hoàn thành lấy mẫu và xét nghiệm cho gần 2.000 trường hợp tất cả đều có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.
Thanh Hóa: Phong tỏa 1 phường tại thị xã Nghi Sơn để phòng, chống dịch Covid-19 Bệnh viện Hợp Lực tỉnh Thanh Hóa dừng đón bệnh nhân do có người mắc Covid-19 T&T Group tặng 50.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho Thanh Hóa và Kiên Giang
Thanh Hóa: Gần 2.000 mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính tại ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Gần 2.000 trường hợp liên quan đến chùm ca mắc Covid-19 tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-COV-2.

Trước đó, tại ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã phát hiện 7 trường hợp mắc Covid-19 tại Khoa Ung bướu. Bệnh viện đã phối hợp với CDC Thanh Hóa và Trung tâm Y tế thành phố Thanh Hóa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR đối với gần 2.000 trường hợp là bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, cán bộ, nhân viên, người lao động của Tổng Công ty CP Hợp Lực và trong khu vực phong tỏa.

Kết quả xét nghiệm lần 1 của các trường hợp được lấy mẫu đều âm tính với SARS-CoV-2. Dự kiến, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm lần 2 cho các trường hợp nguy cơ cao trong khu phong tỏa vào ngày 3/9 tới đây.

Tân Tam
Phiên bản di động