Thanh Hóa: 6 người trở về từ TP Hồ Chí Minh mắc Covid-19

Tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận thêm 6 ca mắc Covid-19 trong đó 2 ca tại TP Sầm Sơn và 4 ca tại huyện Nông Cống. Tất cả các trường hợp trên đều là người trở về từ TP Hồ Chí Minh và được cách ly tập trung.
Thanh Hóa: Xử lý hình sự đối với cá nhân làm lây lan dịch bệnh Covid-19 Khẩn cấp tìm người dân Thanh Hoá đến Bệnh viện Phổi Hà Nội từ ngày 6/7 đến nay 19 hành khách đi trên chuyến xe Quy Nhơn - Thanh Hóa âm tính lần 1 với SARS-CoV-2
Thanh Hóa: 6 người trở về từ TP Hồ Chí Minh mắc Covid-19
Thanh Hóa ghi nhận 6 ca mắc Covid-19 trong khu cách ly tập ttrung. ( Ảnh minh họa )

Theo thông tin từ CDC Thanh Hóa, tỉnh vừa ghi nhận thêm 6 ca mắc Covid-19 trong các khu cách ly.

Cụ thể có 4 ca Covid-19 được phát hiện khi đang cách ly tại khu cách ly của huyện Nông Cống đặt tại Trường Mầm non xã Thăng Bình. Cả 4 trường hợp này đều từ TP Hồ Chí Minh trở về địa phương ngày 27/7, được cách ly tập trung và lấy mẫy xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Tại TP Sầm Sơn ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 còn lại. Cả 2 ca bệnh được cách ly tại khách sạn Bằng Giang ở TP Sầm Sơn. 2 trường hợp này trở về từ TP Hồ Chí Minh vào sáng 28/7 bằng xe máy; Sau khi về tới TP Sầm Sơn thì được cách ly ngay và lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Tân Tam
Phiên bản di động