Thành đoàn trao tặng thư khen và quà ba nữ sinh có việc làm tốt

Sáng 21/10, lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội đã đến dự lễ chào cờ đầu tuần tại trường THCS Bồ Đề (Long Biên), tặng quà và động viên 3 học sinh có việc làm tốt nhặt được của rơi, trả người đánh mất.
Thành đoàn Hà Nội gặp gỡ Đội Thanh niên xung phong tiếp quản Thủ đô Khai mạc lớp đào tạo chức danh Bí thư Đoàn cơ sở khóa 1 năm 2019 Thanh niên Cầu Giấy phát huy truyền thống, cống hiến sức trẻ vì cộng đồng

Đồng chí Nguyễn Khánh Bình – Ủy viên Ban Chấp Hành Trung ương Đoàn, Phó bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, đồng chí Bùi Lan Phương – Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn, Trưởng ban Công tác Thiếu nhi Thành đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội tới dự lễ chào cờ đầu tuần với thầy và trò trường THCS Bồ Đề..

thanh doan trao tang thu khen va qua ba nu sinh co viec lam tot
Đồng chí Nguyễn Khánh Bình – Ủy viên Ban Chấp Hành Trung ương Đoàn, Phó bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, đồng chí Bùi Lan Phương – Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn, Trưởng ban Công tác Thiếu nhi Thành đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội và các đại biểu làm lễ chào cờ

Trong thời gian vừa qua, ba bạn đội viên trường THCS Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội đã có những hành động đẹp, việc làm tốt được sự ghi nhận của các cấp các ngành và nhà trường. Cụ thể: Ngày 12/10 trên đường từ trường về nhà, khi đi đến ngõ 78 phường Bồ Đề, ba em học sinh Tăng Vũ Hà Linh, Nguyễn Bảo Ngọc và Hà Ngọc Ánh học sinh lớp 8A1 nhìn thấy cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng, giá trị 50 triệu đồng, rơi sát mép đường. Không một chút đắn đo, các em đã mang lên nộp cho công an Phường Bồ Đề để trả lại người đã mất.

thanh doan trao tang thu khen va qua ba nu sinh co viec lam tot
Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội cùng các đại biểu tại lễ chào cờ đầu tuần của trường THCS Bồ Đề

Hành động của các em xứng đáng được tuyên dương và là tấm gương tốt để các bạn học sinh noi theo.

Ghi nhận những việc làm tốt, hành động đẹp đó, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội đã trao tặng thư khen cùng những phần quà ý nghĩa để động viên, khích lệ các bạn học sinh đã có những những hành động đẹp, việc làm tốt.

Cũng tại chương trình, UBND quận Long Biên đã ban hành quyết định số 1829/QĐ – CTUBND ngày 15/10/2019 để khen thưởng các em đã có hành động đẹp “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất”, mức thưởng là 1 triệu đồng/ học sinh. Tổng kinh phí khen thưởng là 3 triệu đồng.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động