Thạch Thất (Hà Nội): 62.000 học sinh nô nức trong ngày khai giảng

Hôm nay, hơn 62.000 học sinh các cấp trên địa bàn huyện Thạch Thất (Hà Nội) nô nức đến trường trong ngày khai giảng.
Huyện Thạch Thất: Huy động sự vào cuộc của Nhân dân trong thực hiện Chương trình 08-Ctr/TU Huyện Thạch Thất đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm học mới của hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước, sáng nay (5/9/2022), trên 62.000 học sinh huyện Thạch Thất (Hà Nội) cùng dự Lễ khai giảng, chính thức bước vào năm học mới 2022 - 2023.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Thất đã đến chúc mừng, dự Lễ khai giảng với giáo viên, học sinh nhiều trường học trong huyện.

Thạch Thất (Hà Nội): 62.000 học sinh nô nức trong ngày khai giảng

Đồng chí Trần Đình Cảnh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thạch Thất đã đến chúc mừng và dự Lễ khai giảng tại Trung tâm GDNN-GDTX.

Cụ thể, các đồng chí Trần Đình Cảnh (Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thạch Thất); Nguyễn Minh Hồng (Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện); Nguyễn Mạnh Hồng (Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện) đã đánh hồi trống khai trường và phát biểu tại Lễ khai giảng, động viên các em học sinh nhiều trường học.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện đã đến chúc mừng và dự Lễ khai giảng cùng thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Minh Hà.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất đã đến chúc mừng và dự Lễ khai giảng cùng thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Minh Hà.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Thất đã chúc mừng và biểu dương những thành tích các nhà trường đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Lãnh đạo huyện Thạch Thất mong muốn, trong năm học mới 2022 - 2023, các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân tiếp tục chăm lo hơn nữa đến sự nghiệp GD&ĐT; góp phần xây dựng con người Thạch Thất phát triển toàn diện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh và bền vững của Thủ đô và cả nước.

Thạch Thất (Hà Nội): 62.000 học sinh nô nức trong ngày khai giảng

Đồng thời, ngành GD&ĐT huyện tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; đẩy mạnh thi đua dạy tốt, học tốt; tăng cường giáo dục đạo đức cách mạng, tạo điều kiện cho các em học sinh phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi và công dân tốt.

Lãnh đạo huyện Thạch Thất cũng nhắn nhủ các thầy cô giáo phát huy hơn nữa tinh thần, trách nhiệm, tận tâm với nghề, nâng cao kiến thức mọi mặt, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo; các em học sinh phát huy truyền thống hiếu học, xác định rõ mục đích và động cơ học tập đúng đắn, chú ý rèn luyện đạo đức, tác phong, ứng xử có văn hóa, phấn đấu đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Vũ Cường
Phiên bản di động