Tập huấn nâng cao năng lực cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp tại Hải Phòng

Trong hai ngày 5 - 6/6/2020, tại Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức khoá tập huấn nâng cao năng lực cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp.
Đồng chí Đào Phú Thùy Dương tái đắc cử Bí thư Đảng ủy cơ quan Thành đoàn Hải Phòng Hải Phòng: Nhanh chóng kiểm tra, rà soát và xử lý cây xanh nguy hiểm

Đến giảng dạy cho các học viên có đồng chí Đặng Thành Đạt – Phó Giám đốc Trung tâm Chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp và Giảng viên Nguyễn Quốc Anh – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

tap huan nang cao nang luc can bo ho tro khoi nghiep tai hai phong

Các học viên tham dự lớp tập huấn

Tham dự khoá tập huấn có đồng chí Nguyễn Như Tiến – Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hải Phòng cùng 57 học viên là các cán bộ chủ chốt của: Sở Thông tin và Truyền thông, Hội phụ nữ thành phố; lãnh đạo các ban của Thành đoàn, các đồng chí lãnh đạo các quận, huyện đoàn.

tap huan nang cao nang luc can bo ho tro khoi nghiep tai hai phong

Giảng viên Nguyễn Quốc Anh – tham gia giảng dạy tại lớp tập huấn

Trong những năm qua, Thành đoàn Hải Phòng đã triển khai tích cực các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên thành phố. Cùng với sự vào cuộc của các sở, ngành, đơn vị, như: Sở Khoa học và Công nghệ, Báo Diễn đàn doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng… Đoàn đã tạo ra các sân chơi khởi nghiệp cho lực lượng thanh niên, doanh nghiệp trẻ thành phố.

Trong thời gian qua nhiều hoạt động như: Phát động chương trình thanh niên Hải Phòng khởi nghiệp 2017 – 2022; Phối hợp tổ chức diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo Hải Phòng năm 2018 với chủ đề “Khởi nghiệp sao cho đúng”; Phối hợp tổ chức cuộc thi Ươm mầm khởi nghiệp Hải Phòng năm 2019; tổ chức khoá bồi dưỡng nâng cao kỹ năng cố vấn về khởi nghiệp đối mới sáng tạo… đã góp phần nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn.

tap huan nang cao nang luc can bo ho tro khoi nghiep tai hai phong

Bạn Tạ Thị Thái Hà – Chuyên viên Ban Thiếu nhi trường học, Thành đoàn Hải Phòng tại lớp tập huấn

Khoá tập huấn này hướng đến mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ phụ trách khởi nghiệp của thành phố, từ đó hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, giúp họ vượt qua khó khăn, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động