Tập đoàn An Lạc chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Ba Vì

Với tinh thần vì cộng đồng, Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư An Lạc phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì đã thực hiện công tác hỗ trợ, trao những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng trị giá hơn 700 triệu đồng vào ngày 28/8/2021 vừa qua tại hội trường Trung tâm VHTT và Thể thao Ba Vì.
Thực hiện đúng quy trình, C1-CT An Lạc Green Symphony vẫn chưa được cấp phép xây dựng? Biệt thự thương mại - Bất động sản hạng sang hội tụ tiêu chí vàng thỏa mãn thị hiếu nhà đầu tư khó tính AnLac Group bắt đầu bàn giao nhà tại dự án Green Symphony
Tập Đoàn An Lạc Chung Tay Hỗ Trợ Công Tác Phòng, Chống Dịch Covid-19 Tại Huyện Ba Vì
Tập đoàn An Lạc chung tay ủng hộ huyện Ba Vì phòng, chống dịch Covid-19.

Tham gia chương trình tiếp nhận ủng hộ, về phía huyện Ba Vì có đồng chí Dương Cao Thanh bí thư huyện ủy, đồng chí Phùng Tân Nhị phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí thường trực UBMTTQ huyện, UBND huyện, lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn và các hộ gia đình được nhận quà. Về phía công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư An Lạc có ông Từ Bách Chiến phó tổng giám đốc.

Tập Đoàn An Lạc Chung Tay Hỗ Trợ Công Tác Phòng, Chống Dịch Covid-19 Tại Huyện Ba Vì
Đại diện Tập đoàn An Lạc trao tặng phần quà đến người dân huyện Ba Vì.
Tập Đoàn An Lạc Chung Tay Hỗ Trợ Công Tác Phòng, Chống Dịch Covid-19 Tại Huyện Ba Vì
An lạc trao tặng phần quà hỗ trợ các hộ dân khó khăn tại huyện Ba Vì.

Tại chương trình, ông Dương Cao Thanh bí thư huyện ủy Ba Vì đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần đầu tư An Lạc đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ các hộ hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi Covid-19 của huyện Ba Vì.

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư An Lạc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản và phát triển năng lượng uy tín tại Việt Nam, trong nhiều năm qua đã không ngừng phát triển, khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Với hoạt động đầy ý nghĩa tại huyện Ba Vì, AnLac Group đã ủng hộ 1.650 suất quà, hỗ trợ các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện với tổng giá trị hơn 700 triệu đồng.

Tập Đoàn An Lạc Chung Tay Hỗ Trợ Công Tác Phòng, Chống Dịch Covid-19 Tại Huyện Ba Vì
Tập Đoàn An Lạc Chung Tay Hỗ Trợ Công Tác Phòng, Chống Dịch Covid-19 Tại Huyện Ba Vì
Công tác vận chuyển các suất quà hỗ trợ trị giá hơn 700 triệu đồng của Tập đoàn An Lạc.

Xuyên suốt bề dày hơn 20 năm phát triển của mình, AnLac Group luôn lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, không ngừng nỗ lực và chú trọng đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đây cũng là nền tảng để AnLac Group từng bước hình thành nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp, của mỗi cán bộ nhân viên, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, đại diện AnLac Group ông Từ Bách Chiến chia sẻ mong muốn sự đóng góp của Tập đoàn sẽ giúp phần nào cho huyện Ba Vì chung tay trong việc kiểm soát tốt dịch bệnh, ổn định cuộc sống của người dân. Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn AnLac Group muốn thông qua sự đóng góp này để chung tay cùng huyện Ba Vì nói riêng cũng như đồng bào cả nước, đoàn kết đồng lòng, sớm vượt qua đại dịch, trở lại trạng thái "cuộc sống bình thường mới".

Sau chương trình tiếp nhận Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì phối hợp với Ban CHQS huyện tổ chức điều phối các nhu yếu phẩm do công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư An Lạc hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn trao đến tay các hộ gia đình khó khăn tại địa phương.

Tân Tam
Phiên bản di động