Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân: Từng “chinh chiến” 6 cuộc thi nhan sắc, người mẫu

Trong quá khứ, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã từng ghi danh thử sức ở rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau.
Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hoa hậu Lương Thùy Linh vươn lên dẫn đầu bình chọn Miss World 2019

Tối ngày 7/11 vừa qua, Chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã được tổ chức tại Nha Trang (Khánh Hòa). Ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ TP. Hồ Chí Minh. Ngay lập tức, mọi thông tin về chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart đều khiến công chúng tò mò và quan tâm.

tan hoa hau nguyen tran khanh van tung chinh chien 6 cuoc thi nhan sac nguoi mau
Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, sở hữu chiều cao lí tưởng 1m74 và số đo 3 vòng quyến rũ 80-60-89. Người đẹp là cựu sinh viên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Cô cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu...

Tuy nhiên, các cuộc thi sắc đẹp mới chính là con đường mà Khánh Vân theo đuổi mạnh mẽ nhất. Cô đã từng ghi danh tham gia 6 cuộc thi nhan sắc, người mẫu. Tại mỗi cuộc thi, Khánh Vân đều đạt được những thành tích nhất định nhưng chưa thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

tan hoa hau nguyen tran khanh van tung chinh chien 6 cuoc thi nhan sac nguoi mau
Khánh Vân đã từng đạt Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013

Cụ thể, Nguyễn Trần Khánh Vân từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss Ngôi sao 2014, top 45 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải phụ “Người đẹp áo dài” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

tan hoa hau nguyen tran khanh van tung chinh chien 6 cuoc thi nhan sac nguoi mau
tan hoa hau nguyen tran khanh van tung chinh chien 6 cuoc thi nhan sac nguoi mau

Với tất cả những kinh nghiệm có được ở những cuộc thi trước, Nguyễn Trần Khánh Vân đã đến với Miss Universe Việt Nam 2019 với tâm thế tự tin cùng sự nỗ lực cải thiện bản thân qua từng vòng thi. Ngay từ những tập đầu, khán giả đã đặt kì vọng vào sự thành công của người đẹp.

Cô luôn có mặt trong top các thí sinh “nặng kí” và ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Cuối cùng, Khánh Vân đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi với sự ủng hộ và niềm tin của rất nhiều chuyên gia cũng như công chúng. Tân Hoa hậu sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2020.

Di Linh
Phiên bản di động