Talkshow “Truyền thông thời đại công nghệ 4.0”

Với chủ đề “Truyền thông thời đại Công nghệ 4.0”, sự kiện quy tụ nhiều diễn giả từ các đơn vị trong và ngoài nước cũng như thu hút đông đảo sự quan tâm của những người yêu thích lĩnh vực truyền thông, công nghệ hay sáng tạo. 
Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0 Phụ nữ dân tộc thiểu số tự mở rộng kinh doanh và thoát nghèo với công nghệ 4.0 Cách mạng công nghiệp 4.0 là cơ hội lịch sử của người làm công tác pháp luật

Công nghệ 4.0 là từ khóa trở nên rất phố biến hiện nay. Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, tất cả các ngành đều có sự dịch chuyển mạnh mẽ dưới tác động của công nghệ. Nằm trong dòng chảy không ngừng đó, Truyền thông và Công nghệ Đa phương tiện cũng chịu sự dịch chuyển, thay đổi lớn.

Talkshow “Truyền thông thời đại công nghệ 4.0”

Nắm bắt được xu hướng đó, sự kiện Trường hè Đa phương tiện là nơi chia sẻ kinh nghiệm cùng với các chuyên gia về các vấn đề rất thu hút hiện nay như: Các kỹ năng cần thiết của một người làm truyền thông trong thời đại 4.0; Ứng dụng công nghệ VR & AR trong truyền thông, quảng cáo; Nghề Streamer là gì, làm thế nào để trở thành một Streamer hay Xu hướng phát triển thương hiệu dưới thời đại công nghệ 4.0 ra sao.Tất cả những băn khoăn đều sẽ được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành:

- Diễn giả Tô Lãng (Business Development Director - ADT Creative Group)

- Diễn giả Nguyễn Huyền Trang (CEO Mimosa Media)

- Diễn giả Đặng Nguyễn Mỹ (Streamer - 23 Creative Vietnam)

- Tạ Huy Hoàng (Managing Director - Anh ngữ JOLO)

Sự kiện Trường hè Đa phương tiện với chủ đề: “Truyền thông thời đại Công nghệ 4.0” chính thức được khởi động vào ngày 01/8/2019 và 02/08/2019 do Khoa Đa phương tiện - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) chủ trì.

Talkshow “Truyền thông thời đại công nghệ 4.0”
Sự kiện 2018

Sự kiện được mở miễn phí cho tất cả các bạn đam mê lĩnh vực này. Ngoài ra, đến với sự, các bạn học viên còn có cơ hội nhận được vô vàn các phần quà hấp dẫn cũng như tham gia các hoạt động hấp dẫn như: Trải nghiệm ứng dụng VR/AR cho các dự án truyền thông, tham gia các dự án giả lập hay giải đáp các thách thức thực tế từ các chuyên gia.

Talkshow “Truyền thông thời đại công nghệ 4.0”

Mọi thắc mắc về sự kiện xin vui lòng liên hệ qua hòm thư điện tử Gmail: btcpmss2019@gmail.com hoặc Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/PTITMultimediaSummerSchool/. Số điện thoại liên lạc: 0347.816.890 (Mr. Tú); 0388.913.005 (Ms. Minh); 0975.507.407 (Ms. Trang).

Sự kiện Trường hè Đa phương tiện gọi tắt là PMSS (PTIT Multimedia Summer School) được khoa Đa phương tiện - PTIT tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 với mục tiêu giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về lĩnh vực Đa phương tiện (ĐPT) cũng như ứng dụng của ngành này đến rất nhiều lĩnh vực khác nhau như Game, Giải trí, Truyền thông, Giáo dục, Y tế…Đồng thời, sự kiện là hoạt động được diễn ra thường niên và nằm trong chuỗi các hoạt động thực tế nhằm thúc đẩy các hoạt động học tập và nghiên cứu cho sinh viên cũng như tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực.

PV
Phiên bản di động