Tài xế “thót tim” khi bắt được những vị khách “siêu kinh dị” đêm Halloween

Hình ảnh biểu cảm đầy hoang mang của anh tài xế khi được phục vụ những vị khách hóa trang đầy kinh dị đang khiến rất nhiều người phải bật cười.
Siêu mẫu nội y Halloween năm nào cũng hóa trang giống như thật Đồ chơi Halloween cho giới trẻ càng kinh dị càng cháy hàng Chụp hình với bí ngô mừng Halloween: Phạm Hương bị chỉ trích, Hứa Vĩ Văn được khen hết lời

Đêm Halloween là lễ hội để mọi người cùng nhau hóa trang thành ma quỷ hoặc những hình ảnh đầy rùng rợn. Điều này chính là một nét đặc biệt không thể thiếu trong ngày lễ này.

tai xe thot tim khi bat duoc nhung vi khach sieu kinh di dem halloween
Tài xế thót tim khi nhận vị khách hóa trang thành nhân vật ma mị.

Những hình ảnh hóa trang có thể khiến cho người nhìn thấy thích thú nhưng không ít trường hợp bị ám ảnh. Thậm chí nhiều người được pha “thót tim” khi bất chợt nhìn thấy một tạo hình ma quái đi trên đường.

Một tình huống hài hước như thế đã được mọi người chia sẻ vào đêm Halloween vừa rồi.

Hình ảnh “cười ra nước mắt” của anh tài xế khi được các bạn hóa trang kì dị đón xe khiến ai nấy cũng phải bật cười. 3 vị khách này đều hóa trang thành những hình ảnh vô cùng kinh dị với máu me khắp người, da thịt đen và bị co lại. Mức độ đầu tư của những người này khiến cho tạo hình vô cùng “chân thực”. Gặp ngoài đời như vậy, ai mà chẳng giật mình.

Trong bức ảnh trên, anh chàng lái xe vẫn cố gượng cười nhưng có lẽ tim thì sắp “rơi ra ngoài”. Đặc biệt là ngồi cạnh một “con ma” đầy máu, đen thui như chết cháy. Nhiều người hoang mang không biết anh chàng có giữ được tỉnh táo để lái xe đến đúng nơi khách yêu cầu. Người khác lại trêu đùa rằng chắc hẳn tài xế sẽ chỉ nhìn thẳng con đường mà thôi. Một số ý kiến lo sợ những “đạo cụ” trên người những vị khách kia sẽ làm bẩn xe của anh chàng.

tai xe thot tim khi bat duoc nhung vi khach sieu kinh di dem halloween
Vị khách siêu lầy đầy máu me.

Biểu cảm đáng yêu trên của anh tài xế khiến người xem thấy thương nhưng vẫn phải bật cười thích thú. Có lẽ anh chàng không ngờ rằng mình lại bắt được những vị khách “siêu lầy” và “chơi lớn” như vậy. Mọi người cũng bái phục khả năng “chịu đựng” của anh tài xế vì dù chỉ nhìn qua ảnh nhiều người cũng đã hết hồn.

“Anh lái xe hơi bị cứng đó, phải tôi thì tôi bỏ chạy lâu rồi. Nhìn kinh quá!” thành viên Duy Tuấn sợ hãi.

“Hóa trang quá đỉnh. Nhưng cũng dọa anh tài xế một vố rồi. Chắc sau cuốc này anh về ám ảnh mãi mất”, bạn My Loan viết.

“Anh lái xe miệng cười nhưng lòng đau đây mà. Có khi sợ quá lại bỏ nghề mất”, một thành viên khác bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động