Tái hiện tượng thần Hy Lạp cổ đại tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Rất nhiều người thích thú khi chụp ảnh với bức tượng thần Hy Lạp cổ đại được đặt ngay trong khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
“Đổi nhựa - Lấy quà”: Sự kiện vì môi trường của sinh viên Báo chí Nhóm nhạc The Wings Band khiến đêm nhạc hội của sinh viên bốc lửa Viện Báo Chí ra mắt 2 cuốn sách dành cho người làm báo

Bức tượng với tên gọi FPS Colossus là địa điểm checkin lý tưởng của những tín đồ sống ảo dành cho sinh viên bên lề sự kiện chào tân sinh viên của khoa Chính trị học. Bức tượng Hy Lạp lấy cảm hứng từ tượng thần khổng lồ Helios vĩ đại trên đảo Rhodes - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới cũ. Bức tượng được thể hiện qua bàn tay sinh viên với phong cách hoàn toàn mới mẻ, pha lẫn vẻ đẹp cổ đại và hiện đại, là địa điểm checkin “hot” nhất của trường Báo trong những ngày vừa qua.

tai hien tuong than hy lap co dai tai hoc vien bao chi va tuyen truyen
Photobooth là địa điểm checkin yêu thích của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sự kiện FPS Colossus là chương trình chào tân sinh viên của khoa Chính trị học – Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm gắn kết tất cả các sinh viên trong các khóa học, từ đó tìm ra sợi dây gắn kết. Chương trình sẽ được tổ chức vào tối ngày 23/10/2019 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Qua 5 năm liên tiếp, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên, thầy cô giáo và sinh viên của trường. Tiếp nối thành công đó, năm nay, chương trình chào tân sinh viên đã chính thức bắt đầu với chuỗi hoạt động vô cùng thú vị nhằm thu hút sự quan tâm và hào hứng của tất cả tân sinh viên.

Chương trình mang ý nghĩa, "với sứ mệnh mang trên mình vầng hào quang rực rỡ, dù đất trời có đổi thay, bức tượng ấy vẫn luôn toả sáng, bền bỉ mà uy nghiêm đứng kiêu hãnh ngay cửa ngõ vào cảng, sải chân dang rộng để tàu thuyền tấp nập qua lại".

tai hien tuong than hy lap co dai tai hoc vien bao chi va tuyen truyen
tai hien tuong than hy lap co dai tai hoc vien bao chi va tuyen truyen
Chương trình FPS Colussus được diễn ra vào ngày 23/10 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đặc biệt, Photobooth “FPS Colussus”chính là một món quà mà anh chị khóa trên muốn gửi tới các bạn tân sinh viên khóa mới và cũng là nơi để các bạn có thể lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất của những ngày đầu tiên ở trường Đại học.

Nhiều sinh viên tỏ ra thích thú khi được đến checkin tại photobooth, bạn Vương Hà Chi, sinh viên lớp báo in k39, chia sẻ: “Photobooth đem đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các bạn sinh viên Học viện nói chung và tân sinh viên K39 nói riêng. Sau nhiều hoạt động đồng hành đi kèm, có lẽ photobooth là điểm nhấn quan trọng của chương trình năm nay, là dấu mốc đáng nhớ trong thanh xuân của em cũng như các bạn tân sinh viên K39 dưới mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền”.

tai hien tuong than hy lap co dai tai hoc vien bao chi va tuyen truyen

Cũng giống như vậy, các anh chị trong khoa chính trị học đã, đang và vẫn sẽ luôn là mái nhà chung, là nguồn động lực vững chắc soi sáng, dẫn dắt sinh viên định hướng tri thức học tập, nghiên cứu trong suốt chặng đường 4 năm đại học.

Chia sẻ với PV, Phó BTC chương trình FPS Colussus - Nguyễn Vũ Hương Giang cho biết: “Với cá nhân tôi thấy điểm đột phá của chương trình năm nay so với năm trước là các sinh viên sẽ đặc biệt tạo cho các bạn tân sinh viên một sự quen thuộc và vô cùng ấm cúng khi đến với FPS. Từ những ngày đầu tiên các bạn k39 vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thấy được sự năng động và thân thiện của sinh viên. Hơn thế nữa khi đã trở thành thành viên của ngôi nhà Chính trị học thì các bạn tân sinh viên sẽ không còn thấy bỡ ngỡ với cuộc sống mới lại nữa”.

Đức Mậu - Kiều Vân
Phiên bản di động