SuperM được chọn làm đại sứ toàn cầu cho hãng hàng không Korea Air

Mới đây, hãng hàng không Korean Air của Hàn Quốc đã công bố về việc chọn SuperM làm đại sứ toàn cầu mới cho hãng này.
SuperM được chọn làm đại sứ toàn cầu cho hãng hàng không Korea Air

Korean Air là hàng hàng không lớn nhất đồng thời là hãng hàng không quốc gia của Hàn Quốc. Ngày 6/11, đại diện Korean Air đã công bố nhóm nhạc SuperM sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. Cùng với thông báo, hãng cũng tiết lộ những bức ảnh về chiếc máy bay được bọc hình các thành viên của SuperM.

superm duoc chon lam dai su toan cau cho hang hang khong korea air
SuperM được chọn làm đại sứ toàn cầu cho hãng hàng không Korea Air, Hàn Quốc.

Trước tuyên bố này, Korean Air cũng đã có những màn giới thiệu về sự hợp tác với nhóm nhạc nam và công bố đoạn video hướng dẫn an toàn mới sẽ được chiếu trong chuyến bay. Bài hát dự án mới “Let’s Go Everywhere” của SuperM sẽ được ra mắt vào ngày 18/11, toàn bộ lợi nhuận thu được từ ca khúc này sẽ được quyên góp cho chiến dịch “Công dân toàn cầu” được điều hành bởi Global Poverty Project.

superm duoc chon lam dai su toan cau cho hang hang khong korea air
superm duoc chon lam dai su toan cau cho hang hang khong korea air
SuperM là một nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2019 với nhiều fan trên khắp thế giới.

SuperM hiện đang chuẩn bị tổ chức các buổi biểu diễn “We Are The Future Live” tại các thành phố lớn ở Bắc Mỹ, bắt đầu tại bang Texas vào 11/11 và sau đó di chuyến đến các thành phố khác như Chicago, New York, Angeles, Seattle và Vancouver, Canada. Họ sẽ giới thiệu mini album đầu tiên của họ và kết nối với người hâm mộ thông qua sự kiện này.

SuperM là một nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập vào năm 2019 bởi SM Entertainment và Capitol Music Group. Nhóm bao gồm bảy thành viên từ bốn nhóm nhạc nam của công ty SM entertainment: Taemin từ Shinee, Baekhyun và Kai từ Exo, Taeyong và Mark từ NCT 127, và Ten và Lucas từ nhóm nhạc nam Trung Quốc WayV.

Đinh Đinh
Phiên bản di động