Super Idol Kids 2021: Hoa hậu Rita Đặng bất ngờ với các tài năng nhí

Hoa hậu Rita Đặng, Giám đốc sản xuất chương trình Super Idol Kids 2021 bất ngờ với tài năng của các thí sinh nhí tham gia vòng sơ khảo của cuộc thi năm nay.
'Lò luyện' nhào lộn, xiếc đu dây của những tài năng nhí Hơn 520 tài năng nhí tham gia Liên hoan Giai điệu Sơn ca 2019

Mới đây, hàng trăm thí sinh nhí trên khắp cả nước đã có mặt tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) để ghi danh vòng casting chương trình Super Idol Kids 2021. Đây là sân chơi lớn hy hữu trong năm dành cho trẻ em nhằm tìm kiếm các tài năng nhí trên khắp cả nước.

Super Idol Kids 2021: Hoa hậu Rita Đặng bất ngờ với các tài năng nhí
Ban giám khảo chương trình Super Idol Kids 2021

Trao đổi với PV, Hoa hậu Rita Đặng - Giám đốc sản xuất chương trình Super Idol Kids 2021 cho hay nhà sản xuất mong muốn đây là sân chơi lành mạnh, giúp các bé phát triển tài năng thiên bẩm song vẫn giữ được nét hồn nhiên đúng lứa tuổi.

“Thí sinh giành giải quán quân sẽ được huấn luyện trực tiếp và định hướng xây dựng hình ảnh để trở thành một thần tượng”, cô cho biết.

Điểm đáng chú ý của cuộc thi năm nay là bộ tứ giám khảo "cầm cân nảy mực" đều là những cái tên đình đám của làng giải trí Việt: Hoa hậu Rita Đặng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh và NTK Lê Trần Đắc Ngọc.

Hoa hậu Rita Đặng - Ms Vietnam Beauty International Pageant là cái tên quen thuộc với những người yêu các cuộc thi sắc đẹp. Cô không những là một Hoa hậu tài năng với khả năng chơi và trình diễn âm nhạc xuất chúng mà còn là một Ngôi Sao DJ hạng A.

Super Idol Kids 2021: Hoa hậu Rita Đặng bất ngờ với các tài năng nhí
Hoa hậu Rita Đặng - Giám đốc sản xuất chương trình Super Idol Kids 2021

Rita Đặng được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ với phong cách và lối chơi nhạc sáng tạo ở đỉnh cao trong các dòng nhạc EDM, Hiphop, Deep House, Electro House, RnB… Hiện tại Cô là thần tượng âm nhạc của giới trẻ trong và ngoài nước hiện nay.

Chính vì vậy, mà cô rất đắt show, được mời đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới cùng các Ngôi Sao hạng A của Việt Nam và Hải Ngoại. Hiện tại Hoa hậu chơi DJ Rita Đặng luôn được khán giả Châu Âu yêu thích, mến mộ, chổ nào có sự xuất hiện của Cô thì chổ đó đông nghẹt khán giả.

Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và cuốn hút, cô được mệnh danh là “Hoa hậu Bikini”. Đặc biệt, nàng hậu này dành nhiều tâm huyết trong đào tạo và ươm mầm các tài năng nhí.

Khi ngồi ghế nóng điều hành gameshow này, bên cạnh những lời khen, khích lệ đầy yêu thương dành cho các thiên thần nhí, Hoa hậu Rita Đặng cũng gửi tới các thí sinh nhiều nhận xét, đánh giá, lời khuyên vô cùng ý nghĩa, giúp các con không chỉ tỏa sáng hơn ở sân chơi này. Nhờ vậy, cô rất được lòng các thiên thần nhí.

Một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi, bé Bùi Nguyên Gia Bảo (Muối Dubai) cho hay: “Con rất thích cô Rita Đặng. Cô là hoa hậu thân thiện nhất con từng gặp. Trước khi cuộc thi bắt đầu, cô đã trò chuyện với con và các bạn thí sinh khác để chúng con bình tĩnh, tự tin giành chiến thắng.

Super Idol Kids 2021: Hoa hậu Rita Đặng bất ngờ với các tài năng nhí
Thí sinh nhí tham dự sự kiện này đều rất tài năng

Sự khích lệ cùng với những lời dặn dò của cô giúp cho con không còn sợ hãi khi bước lên sân khấu, đối diện với các vị giám khảo, ống kính máy quay ạ. Con cảm giác đi thi mà tự nhiên như đang vui đùa ở nhà vậy”.

Gia Bảo là cậu bé 7 tuổi đến từ Hà Nội. Gia Bảo sở hữu ngoại hình nổi bật, cực đáng yêu với cách phối đồ và tạo dáng “cool ngầu”, khí chất cực đỉnh. Sinh năm 2014, Gia Bảo (tên ở nhà là Muối Dubai) đến nay đã trở thành sao nhí "đa-zi-năng" không chỉ ở trường lớp mà còn là niềm tự hào của thiếu nhi Việt Nam. Cậu bé từng tham gia diễn xuất trong dự án BEAST OF ASIAN - Bộ phim thuộc series 5 phim ngắn của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc hợp tác với 4 nước châu Á: Ấn Độ, Mông Cổ, Bhutan, Việt Nam.

Với sở trường nhảy hip hop, ca hát, đánh đàn piano, MC nhí, catwalk và diễn xuất… nhiều năm qua, Gia Bảo đã liên tiếp giành được giải cao nhất tại nhiều cuộc thi phong cách, thi ảnh và biểu diễn nghệ thuật. Ở trường, Gia Bảo được vinh danh là Vinser sáng tạo, Vinser phong cách….

Đa tài lại khôi ngô tuấn tú và cực tự tin, hoạt ngôn, Gia Bảo đã nhanh chóng thuyết phục cả 4 vị Giám khảo của cuộc thi là Hoa hậu Rita Đặng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh và nhà thiết kế Đắc Ngọc.

Thậm chí, cậu bé đáng yêu này còn được vị giám khảo uy tín - nhà thiết kế Đắc Ngọc ưu ái mời thử ngồi ghế nóng. Với vai trò MC, nhà thiết kế Đắc Ngọc đã mời Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh giả làm thí sinh để Gia Bảo chấm điểm. Cậu bé đã dành cho cô Hoa hậu 10 điểm và hết lời khen ngợi khí chất, thần thái của vị giám khảo tài năng này.

Phần thể hiện catwalk với những bước đi chuyên nghiệp, “pose” dáng đầy thần thái trên nền nhạc “Shape of you” kèm tài năng hát rap của Gia Bảo đã khiến cả trường quay vô cùng phấn khích. Gia Bảo đã nhanh chóng chinh phục cả 4 vị giám khảo “khó tính”, công tâm của cuộc thi, giành tấm vé đi tiếp vào Top 30.

Super Idol Kids 2021: Hoa hậu Rita Đặng bất ngờ với các tài năng nhí
các vị ban giám khảo phải rất vất vả để lựa chọn các thí sinh nhí tài năng bước vào vòng trong

Chia sẻ với PV, cậu bé cho biết: “Các bạn cũng rất tài năng, con thật may mắn khi được chọn. Con xin cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi bổ ích, chuyên nghiệp này để chúng con có dịp được tỏa sáng. Con sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ sự tin yêu của Ban giám khảo, các thầy cô và quý vị khán giả đã yêu thương, cổ vũ con ạ”.

“Hoàng tử nhí” tiết lộ thêm, ở vòng thi tiếp theo con dự định sẽ bịt mắt đánh piano hoặc hát rap, nhảy hiphop để chinh phục Ban giám khảo và quý vị khán giả theo dõi chương trình.

Top 30 của chương trình Super Idol Kids 2021 đang dần lộ diện. Sự hưởng ứng của đông đảo thí sinh trên toàn quốc chắc chắn sẽ làm nên một mùa giải nhiều dấu ấn.

Sau vòng casting, Hoa hậu Rita Đặng cho hay: “Các thí sinh năm nay đều rất tài năng. Các con đã mang tới cuộc thi nhiều màu sắc khác nhau như hát, nhảy, rap, catwalk, đánh đàn...khiến Ban giám khảo rất bất ngờ.

Vòng casting trực tiếp ở Hà Nội, Super Idol Kids đã tìm ra được nhiều nhân tố ấn tượng bước vào vòng tiếp theo. Chúc các con tiếp tục tự tin, phát huy hết khả năng của mình để có tấm vé bước tiếp vào vòng trong”.

Lê Hưng
Phiên bản di động