Sụp đất khi xây dựng cầu dân sinh, 3 người thương vong

Ngày 20/12, UBND huyện Chư Păh (Gia Lai) cho biết, vừa qua trên địa bàn làng Hde (xã Đăk Tơ Ver) có 3 anh em ruột thương vong khi đang xây dựng cầu dân sinh.
Chàng trai phố núi bỏ hàng tỷ đồng để nuôi cá koi Đi câu cá, một thanh niên bị chìm thuyền tử vong Trường học đầu tư hơn 13 tỷ mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp Khởi tố 2 đối tượng xưng “nhà báo” cưỡng đoạt tiền các chủ lò than ở Gia Lai

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 19/12, các công nhân đang đào phần móng cho một cây cầu dân sinh. Đang thi công thì phần đất bị sạt xuống khiến 3 người bị vùi lấp. Thấy vậy, công nhân khác đang làm gần đó đã đến đào bới đất đá và đưa 3 nạn nhân ra khỏi hố móng.

sup dat khi xay dung cau dan sinh 3 nguoi thuong vong
3 công nhân bị đất vùi lấp khi đang xây dựng cầu dân sinh, 2 người tử vong

Tuy nhiên, hai nạn nhân là A.P (27 tuổi) và T (39 tuổi) là 2 anh em ruột đã tử vong. Nạn nhân bị thương tên T. đã được người dân đưa đi cấp cứu. Được biết, cả 3 nạn nhân đều cư trú tại làng Hde, xã Đăk Tơ Ve, huyện Chư Păh.

sup dat khi xay dung cau dan sinh 3 nguoi thuong vong
Cây cầu dân sinh tạm trước đó được người dân dùng để đi lên khu sản xuất

Trước đây, cây cầu làng HDe là chỉ là cây cầu tạm bằng những tấm ván mục được người dân ráp lại để đi lên khu sản xuất. Ngay khi báo chí phản ánh về tình trạng nguy hiểm của cây cầu này và đã được một công ty hỗ trợ từ thiện xây dựng cầu.

Hải Phạm
Phiên bản di động