Sự nổi dậy của nhân vật phụ trong bộ phim Extraordinary You

Dựa trên bộ truyện tranh Hàn Quốc “July Found By Chance”, bộ phim “Extraordinary You” của đài MBC mang lại cảm giác mới mẻ nhờ việc không đi theo những kịch bản thông thường của dòng phim học đường lãng mạn.
Lee Jae Wook xác nhận tham gia dự án phim mới cùng Seo Kang Joon và Park Min Young Khởi quay bộ phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” tại Quảng Bình

Bộ phim Extraordinary You nói về những nhân vật trong truyện tranh. Thông thường, mọi nhân vật và nội dung của câu chuyện sẽ được tác giả là người quyết định nhưng sẽ ra sao nếu như nhân vật trong truyện muốn tự mình quyết định số phận của mình thay vì cứ làm theo những gì tác giả muốn.

su noi day cua nhan vat phu trong bo phim extraordinary you
Bộ phim Extraordinary you được chuyển thể từ webtoon July Found By Chance.

Trước đây Hàn Quốc đã có bộ phim Two world nói về nhân vật trong truyện tranh nhưng bộ phim Extraordinary you đặc biệt ở chỗ thay vì viết về nhân vật chính thì nó kể về một nhân vật phụ trong cuốn truyện tranh có tên “Bí mật”.

su noi day cua nhan vat phu trong bo phim extraordinary you
Dan Oh nhận ra mình chỉ là nhân vật phụ được giới thiệu ở góc truyện.

Eun Dan Oh tình cờ phát hiện mình là nhân vật trong truyện tranh, cô nghĩ rằng mình là nhân vật chính và sẽ có một mối tình lãng mạn nhưng rồi đời không như mơ. Dan Oh nhanh chóng nhận ra mình chỉ là một nhân vật phụ với phần giới thiệu ngắn ở góc truyện.

Chưa phải là điều tệ nhất, Dan Oh còn là một cô gái có mối tình đơn phương 10 năm và bị bệnh tim bẩm sinh. Quyết không chấp nhận số phận mà tác giả sắp đặt, Dan Oh bắt đầu hành trình thay đổi nhân vật của mình nhờ sự giúp đỡ của một nhân vật siêu phụ không nằm trong cốt truyện - chàng trai số 13 và đặt tên cho cậu là Haru.

su noi day cua nhan vat phu trong bo phim extraordinary you
Quyết không ngồi yên làm nhân vật phụ DanOh tìm sự giúp đỡ của nhân vật siêu phụ Haru.

Đến nay, bộ phim đã đi được nửa chặng đường và những trở nên kịch tính hơn khi hé lộ về một bộ truyện tranh khác cùng tác giả nơi có thể DanOh là nhân vật chính. Với bối cảnh cổ trang, bộ truyện “Hoa kèn leo” cũng là một câu chuyện tình tay ba khác nhưng vai trò của các nhân vật vẫn còn là điều bí ẩn. Trong những tập phim gần nhất, lời thoại của Dan Oh trong truyện “Bí mật” bắt đầu có sự tương đồng như trong bộ truyện “Hoa kèn leo”, đồng thời qua ký ức của Haru cho thấy họ cũng có mối quan hệ thân thiết.

su noi day cua nhan vat phu trong bo phim extraordinary you
Tạo hình các nhân vật trong truyện Hoa kèn leo.

Sự liên kết với một bộ truyện tranh khác giúp cho “Extraordinary you” thay đổi mạch phim, khiến bộ phim hấp dẫn và gây tò mò hơn. Sự xuất hiện của bộ phim với kịch bản độc đáo mang lại một làn gió mới khi khán giả dần cảm thấy nhàm chán với những bộ phim học đường thông thường. Diễn xuất của dàn diễn viên trẻ cũng được đánh giá cao nhờ sự tự nhiên và tương tác giữa các nhân vật tốt.

su noi day cua nhan vat phu trong bo phim extraordinary you
Các nhân vật trong phim đều là những diễn viên trẻ tài năng.

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Kim Hye Yoon trong vai Eun Dan Oh, RoWoon (thành viên nhóm SF9) vào vai chàng trai bí ẩn số 13, Lee Jae Wook trong vai Beak Kyung, Kim Young Dae vai Oh Nam Joo, Jung Gun Joo vai Lee Do Hwa NaEun (thành viên nhóm APRIL) vai Yeo JuDa và Lee TaeRi vào vai anh chàng Tiên Mực Khô làm việc ở nhà bếp.

Đinh Đinh
Phiên bản di động