Số ca nhiễm Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang có xu hướng giảm

Số ca nhiễm Covid-19 trong ngày 22/5 tại tỉnh Bắc Giang tiếp tục giảm so với 2 ngày trước đó.
Phạt 2 facebooker 10 triệu đồng vì đăng tin xuyên tạc về dịch Covid-19 tại Bắc Giang Bắc Giang: Thông tin nữ công nhân là F0 tại Việt Yên trốn về Yên Bái là bịa đặt Bắc Giang cho mở một số quán ăn phục vụ công nhân tại huyện Việt Yên và Yên Dũng
Số ca nhiễm Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang có xu hướng giảm
Ổ dịch tại công ty TNHH Hosiden Việt Nam, khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang có 510 ca nhiễm Covid-19

Thông tin từ Ban chỉ đạo (BCĐ) Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bắc Giang, tính đến 17 giờ 30’ ngày 22/5, tỉnh Bắc Giang ghi nhận 862 ca ca nhiễm Covid-19 (tăng 79 ca so với ngày 21/5).

Ổ dịch tại xã Phương Sơn, huyện Lục Nam (liên quan đến Bệnh viện K Hà Nội): Ổ dịch này có 7 F0 (không tăng) và đã được khống chế, không còn khả năng bùng phát ra cộng đồng.

Ổ dịch tại khu công nghiệp Vân Trung (liên quan đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2): Ổ dịch này có 297 F0 (Tăng 15 trường hợp).

Ổ dịch tại khu công nghiệp Quang Châu: Ổ dịch này đã có 510 F0 (tăng 58 trường hợp, chủ yếu là công nhân của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam).

Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã xuất hiện một ca dương tính với virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng được phát hiện trong quá trình xét nghiệm sàng lọc, các ca bệnh mới phát hiện đều ở các xã, phường đã được cách ly y tế.

Bắc Giang đang khẩn trương rà soát, khoanh vùng, cách ly các trường hợp có liên quan.

Doãn Trung
Phiên bản di động