SM sẽ kết hợp với Intel Studios để tạo ra những nội dung mới cho Kpop

Mới đây, nhà sản xuất chính của SM Entertainment, ông Lee Soo Man, cho biết sẽ làm việc trực tiếp với 'Intel Studios' để cho một loạt các sản phẩm mới, nội dung hợp tác Kpop.
Đường đua Kpop tháng 11 nhộn nhịp hơn bao giờ hết trước sự trở lại của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc TaeYeon khẳng định vị trí nữ hoàng Kpop nhờ album mới ra mắt

Công ty SM và Intel Studios đang lên kế hoạch tạo ra nội dung đa phương tiện mới cho Kpop, theo đó, họ sẽ tích hợp công nghệ quay video thể tích quy mô lớn, nội dung tương tác thời gian thực và thực tế tăng cường (AR).

sm se ket hop voi intel studios de tao ra nhung noi dung moi cho kpop
Lee So Man và giám đốc sáng tạo của Intel Studios.

Lee Soo Man gần đây đã đến thăm 'Intel Studios' ở Los Angeles, California và tổ chức một cuộc họp với nhà sáng tạo Diego Prilusky. Họ chia sẻ tầm nhìn về Kpop và thảo luận về cách tích hợp công nghệ tiên tiến với mục đích tạo ra những trải nghiệm chưa từng thấy trước đây cho người hâm mộ.

Lee Soo Man đến nay vẫn đang là người sản xuất chính của dự án hợp tác đầu tiên - được gọi là “Immersive Media 360: NCT 127 - 'Superhuman'”. Khán giả sẽ có thể trải nghiệm và thưởng thức màn trình diễn của nhóm nhạc NCT 127 theo phong cách mới. Công nghệ mới này được tạo ra tại Intel Studios và cho phép người xem trải nghiệm nội dung từ mọi góc độ.

sm se ket hop voi intel studios de tao ra nhung noi dung moi cho kpop
Trong tương lai, người hâm mộ của SM sẽ được xem những màn trình diễn áp dụng công nghệ hiện đại.

Nội dung hoàn toàn mới được tạo ra bởi sự hợp tác giữa SM Entertainment và 'Intel Studio' sẽ sớm được giới thiệu tại SMTOWN ở Seoul, Hàn Quốc.

Đinh Đinh
Phiên bản di động