Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4 "Manhunt International 2018"

“Giành Á vương 4 là thành công bất ngờ. Tôi thực sự hài lòng về kết quả này. Kết quả chung cuộc rất công bằng, Nam vương và các Á vương đều vô cùng xứng đáng"- "Ngôi sao danh vọng" Mai Anh Tuấn chia sẻ sau khi bước lên bục vinh quang.
sieu mau mai tuan anh doat a vuong 4 manhunt international 2018

Anh cũng cho biết thêm: "Những ngày thi vừa qua đối với Mai Tuấn Anh là những kỷ niệm không thể quên được, đó là những ngày mà Tuấn Anh vừa được học hỏi các đối thủ của mình về mọi mặt trong cuộc sống, trên đấu trường, đồng thời cũng được hoà mình trong một không khí thân ái chan hoà, cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một. Cả cuộc thi các thí sinh đã thực sự là một gia đình, chắc chắn Mai Tuấn Anh sẽ không bao giờ quên”.

Đại diện Việt Nam, “Ngôi sao danh vọng”- siêu mẫu Mai Tuấn Anh đã xuất sắc giành vị trí Á vương 4 chung kết cuộc thi Manhunt International 2018 diễn ra tại Australia vào tối ngày 2/11 theo giờ địa phương. Nam vương thuộc về đại diện đến từ Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Australia, Á vương 2 đến từ Netherland, Á vương 4 đến từ Philippines và Á vương 4 thuộc về Mai Tuấn Anh đến từ Việt Nam. Kết quả này một lần nữa tiếp tục khẳng định vị trí “cường quốc nam vương” của Việt Nam trên thế giới.

Mai Tuấn Anh cũng tiết lộ rằng lúc nhận ngôi Á vương 4, anh run lập cập vì... đói nhưng sự vui mừng đã át đi sự mệt mỏi, đói, thiếu ngủ thiếu ăn. Lí do vì lệch múi giờ, ăn đồ khá nhiều dầu mỡ hợp nên anh thường xuyên phải bỏ bữa hoặc ăn rất ít để cố gắng duy trì tập. Ngày cuối cảm giác đuối hết sức rồi, khi được sướng tên thì anh rất bất ngờ và vô cùng vui mừng đến nỗi trả lời báo đài còn nói vấp vì run lật bật.

Trong niềm hân hoan tột độ, Mai Tuấn Anh đã gửi lời cảm ơn tới người anh, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn và Nam vương Ngọc Tình đã dành cho anh cơ hội và hỗ trợ anh để toả sáng.

Xúc động trước kết quả chung cuộc, Mai Tuấn Anh chia sẻ, điều này đã vượt quá mong đợi của anh bởi trước cuộc thi, Mai Tuấn Anh xác định anh chỉ mong vào được top 16 vì thí sinh của cuộc thi rất mạnh và được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng. Trước khi lên đường dự thi, là một thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” Mai Tuấn Anh đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho hành trình dự thi, đó là lý do giúp Mai Tuấn Anh khá bình tĩnh, tự tin và toả sáng tại cuộc thi.

"Tôi cũng rất vui vì anh em các nước tuy là đi thi nhưng lại rất hài hoà cởi mở giúp đỡ nhau từng chút một như trong gia đình. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được một tuần ở đây", Tuấn Anh tâm sự.

Phiên bản di động