Sét đánh trúng tàu cá, 6 ngư dân Quảng Ngãi thoát chết trong gang tấc

Một tàu cá của Quảng Ngãi bị sét đánh trúng khi đang hành nghề trên biển đã khắc phục được sự cố hệ thống điện và tiếp tục đánh bắt hải sản trở lại.    
Người phụ nữ ở Quảng Ngãi bị sét đánh may mắn sống sót Trung tâm Giáo dục Thường xuyên có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp 0% Quảng Ngãi: Thu phí tham quan đảo Lý Sơn có khi “lợi bất cập hại” Siêu dự án FLC Quảng Ngãi chính thức khởi động
set danh trung tau ca 6 ngu dan quang ngai thoat chet trong gang tac
Tia sét thường xuất hiện khi trời có mưa giông (ảnh: minh họa)

Một tàu cá ngư dân Quảng Ngãi trong khi đang đánh bắt trên biển thì bị sét đánh trúng. Hậu quả, tàu cá bị hư hỏng hệ thống điện, 6 ngư dân trên tàu cá may mắn thoát chết trong gang tấc.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ, ngày 24/8, tàu cá của ngư dân Phạm Thanh Phương (42 tuổi, trú thôn Phước Thiện, xã Bình Hải) đang hành nghề lưới rút, cách bờ khoảng 3 hải lý thì không may bị sét đánh trúng.

Trên tàu lúc này có 6 ngư dân nhưng may mắt không ai trên tàu bị thương. Tuy nhiên, hệ thống điện của tàu đã bị hư hỏng.

Hiện tại, tàu cá đã khắc phục được sự cố hệ thống điện và tiếp tục đánh bắt hải sản trở lại.

Được biết, trước đó, vào chiều 23/8, chị Lý Thị Bích Kiều (28 tuổi, trú tại xã Tịnh Hiệp, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi), trong khi đang di chuyển trên đường thì bị sét đánh trúng ngưng thở, nhưng chị Kiều cũng đã thoát chết một cách hy hữu.

Đến nay, chị Kiều sức khỏe đã ổn định, tuy nhiên vùng cổ và ngực bị bỏng độ 1 và độ 2, cần phải lưu lại Bệnh viện để được tiếp tục theo dõi và điều trị.

N.Dương
Phiên bản di động